Một người dùng mạng xã hội đã đăng tải bức ảnh lên X, tiết lộ họ vô tình gặp Lisa ở Hawaii. Trong tấm ảnh được chia sẻ, người này cho biết ngồi đối diện Lisa chính là Frederick. Trong ảnh, Lisa buộc tóc cao, mặc áo phông xám và quần trắng, trông khá giản dị, tươi tắn. Frederic mặc áo polo màu cam và quần short, đội mũ bóng chày màu trắng.

Bức ảnh Lisa ngồi cùng bạn trai nhận nhiều bình luận yêu thích của khán giả, nhiều fan chúc cặp nghệ sĩ -doanh nhân hạnh phúc, luôn đồng hành.

ss3-7705-1723972140.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Ty_1T9KkUTgtqIlQsh9Csg

Lisa và bạn trai đi Hawaii. Ảnh: X

Trong khi nhiều khán giả chúc phúc Lisa và Frederic Arnault, số khác quan tâm nhiều hơn đến giá cả bữa ăn của ngôi sao và bạn trai đại gia. Trong thực đơn được chụp ở phía bên trái của bức ảnh, một chiếc bánh quế có giá 14 USD, trong khi một chiếc bánh burrito có giá 20 USD. Nhiều bình luận nói đây là một nhà hàng đắt đỏ và không phải ai cũng có thể lui tới.

s1-8617-1723972140.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=C9ylt5dnRnXkz60zRHp9sA

Lisa ở Hawaii cùng bạn trai. Ảnh: X

Theo một số nguồn tin, đầu tháng 8, Lisa có chuyến nghỉ dưỡng châu Âu cùng gia đình bạn trai. Cô và các thành viên gia đình Frederick du ngoạn ở Italy, Hy Lạp, tham quan nhiều danh lam, thắng cảnh. Tới ngày 8/8, cô về hội ngộ các thành viên Blackpink tổ chức sinh nhật cho nhóm. Ngay sau đó, cô tới Hawaii cùng Frederic, trong khi các thành viên khác của gia đình anh vẫn ở Paris.

Tin đồn Lisa và Frédéric Arnault hẹn hò từng rộ lên giữa năm 2023 nhưng ca sĩ chưa từng công khai mối quan hệ. Đầu tháng 5 năm nay, cô ngầm xác nhận tình cảm khi đăng một bức ảnh check in địa điểm nơi cả hai được trông thấy ở Pháp.

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Năm 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân, đồng thời ra mắt album mới Rockstar. Lisa hiện quảng cáo cho một số thương hiệu thuộc đế chế LVMH.

Lisa có 10 triệu người theo dõi trên TikTok, 103 triệu người theo dõi trên Instagram. Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Lisa đang chuẩn bị cho vai diễn đầu tay của mình trong loạt phim The White Lotus của HBO phần 3.

Frederic Arnault, 28 tuổi, là con thứ của tỷ phú Bernard Arnault và vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault là tỷ phú giàu thứ hai thế giới với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Nguyễn Hương (Theo X)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022