he-lo-ly-do-thu-thuy-chia-tay-chong-dai-

Vài ngày qua, nữ ca sĩ Thu Thủy đã khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục có những chia sẻ buồn bã, úp mở về việc gia đình lục đục dẫn đến ly hôn. Vốn là người kín tiếng nên Thu Thủy không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng trên mặt báo.

he-lo-ly-do-thu-thuy-chia-tay-chong-dai-

Và mới đây nhất, Thu Thủy đã lên tiếng về sự việc, cô cho biết sau khi kết hôn, cô đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không thể giữ chân ông xã. Tình cảm của chồng dành cho cô đã không còn ngọt ngào như thuở hẹn hò.

he-lo-ly-do-thu-thuy-chia-tay-chong-dai-

“Có thời gian, tôi từng ôm con bỏ đi vì anh ấy vô tâm và không dành nhiều thời gian cho con trai. Sau khi chúng tôi kết hôn và sinh con, anh ấy gặp nhiều áp lực về cuộc sống hôn nhân lẫn công việc không mấy suôn sẻ. Vì vậy, anh hay bỏ nhà đi biệt tăm đến tận 2, 3h sáng mới về, có lần đi suốt 2 tuần và tắt cả điện thoại liên lạc. Đó cũng là thời điểm tôi vừa sinh con trai đầu lòng, sự lạnh nhạt của chồng không ít lần khiến tôi tủi thân”, nữ ca sĩ chia sẻ.Điều khiến Thu Thủy đau khổ nhất khi người đàn ông cô hết lòng yêu thương chối bỏ trách nhiệm làm cha. 6 tháng sau khi ly dị, chưa một lần chồng cũ của cô nhắn tin hỏi han cậu con trai nhỏ.

he-lo-ly-do-thu-thuy-chia-tay-chong-dai-

Thu Thủy rơi nước mắt chia sẻ: "Thủy vẫn thương và cố gắng hiểu cho anh. Nhưng mà Thủy chỉ yêu cầu anh một chuyện, anh có thể đi, anh có thể tìm sự tự do, song thứ Bảy hoặc chủ Nhật anh hãy dành một chút thời gian để dẫn con đi chơi hoặc ở cạnh con để con cảm nhận được tình cảm từ người chaThu Thủy tâm sự, cô đã dành cả thanh xuân để yêu Lucas, chưa một lần cô mượn chuyện tình cảm để PR cho tên tuổi của mình. Đã có những lúc cô quyết tâm rời xa Lucas nhưng con tim không cho phép cô làm điều đó. Mặc dù có mạnh mẽ là thế nhưng trong Thu Thủy vẫn là một cô gái yếu đuối và không đành bỏ lại cái mà cô đã dành cả thanh xuân với nó. Đó là tình yêu 17 năm cô dành cho người chồng của mình.

Dù anh trai và ba mẹ nhiều lần ngăn cản, cô vẫn kiên quyết làm theo ý mình. 'Anh đi thâu đêm suốt sáng, đêm nào anh cũng đi. Tôi là ca sĩ mà còn không đi nhiều bằng anh. Lúc mới yêu, ba mẹ xua tay nói rằng con mà cưới thằng này về thì con sẽ khổ, sẽ khóc mãi. Nó không chịu dừng đi thì khó lòng cho con hạnh phúc. Nhưng vì yêu, tôi đã chấp nhận tất cả. Suốt 17 năm ở bên nhau, tôi đã quen với điều này'.Thanh xuân thoáng qua như một cơn mưa rào, dẫu biết là bị ướt nhưng nếu được làm lại, Thu Thủy vẫn xin yêu anh như thế. Cô đã từng sống trọn vẹn với tình yêu, chung thủy và sắt son chỉ với một người duy nhất. Ngoài anh ra, cô chưa từng yêu sâu đậm bất cứ người đàn ông nào khác. 17 năm của cô, dài lắm! Cô biết rõ điều này và đau đớn, khóc nghẹn mỗi khi nhắc về nó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022