Tờ Chineseherald dẫn nguồn tin từ bạn thân Thái Thiên Phượng cho hay hai đứa trẻ rất sốc. Chúng được biết chuyện qua báo chí và các bạn cùng lớp. Hai đứa bé thường khóc mỗi khi đi qua phòng mẹ. Để ổn định tinh thần cho hai đứa trẻ - một đứa 10 tuổi và một đứa 8 tuổi, bà ngoại các bé đón chúng về chăm sóc.

Trong khi đó, hai con nhỏ của Thái Thiên Phượng với người chồng sau - một bé 6 tuổi và một bé ba tuổi - chưa biết tin dữ về mẹ. Gia đình chỉ nói với chúng rằng mẹ đi vắng một thời gian.

sao-7166-1678090453.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=iKO44zcRswxQCBQyo5ZAkA

Thái Thiên Phượng trong chuyến du lịch cùng 4 con năm ngoái. Ảnh: News

Theo SCMP, hôm 6/3, cảnh sát Hong Kong xác nhận phần thi thể được tìm thấy tại ngôi nhà thuê ở Đại Phố chính là của Thái Thiên Phượng. Kết luận được đưa ra sau khi đơn vị chức năng tiến hành các xét nghiệm DNA cần thiết, lấy từ mẫu hộp sọ và hai chân được tìm thấy trong tủ lạnh, nồi hầm ở hiện trường. Một số bộ phận cơ thể khác của nữ người mẫu 28 tuổi như thân, tay... vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, cảnh sát đã phán đoán thi thể là của Thái Thiên Phượng, sau khi chiếc túi xách Hermes màu tím cẩm và xám cô sử dụng được tìm thấy tại hiện trường, bên trong có các giấy tờ tùy thân mang tên cô.

sao-sao-3988-1678089989.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sIOV6sOjPkVvCxl6t4iytw

Người mẫu Thái Thiên Phượng. Ảnh: Sinchew

Tính đến hiện tại, 6 người đã bị bắt, liên quan đến vụ án Thái Thiên Phượng. Trong số đó, hai người được tại ngoại, chờ cảnh sát gọi. Bốn nghi phạm còn lại, bao gồm Quảng Cảng Trí (chồng cũ nạn nhân, 28 tuổi, thất nghiệp), Quảng Cảng Kiệt (anh trai chồng cũ nạn nhân, 31 tuổi, lái xe), Quảng Cầu (bố chồng cũ nạn nhân, về hưu, 65 tuổi), Lý Thụy Hương (mẹ chồng cũ nạn nhân, 63 tuổi, về hưu). Cảnh sát hiện huy động lực lượng người và chó nghiệp vụ tiếp tục tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân, tuy nhiên chưa thấy.

Sau khi Thái Thiên Phượng mất, nhiều người Hong Kong vào trang cá nhân của cô lẫn gia quyến của cô để lại lời nhắn, mong người mẫu an nghỉ. Tính đến hiện tại, lượng follow trang cá nhân của cố người mẫu từ 10.000 lượt đã lên đến 52.000 lượt.

Vụ án Thái Thiên Phượng gây xôn xao Hong Kong những ngày qua. Thi thể người mẫu 28 tuổi được phát hiện bị phân thành nhiều mảnh, một trong số đó bị cho vào nồi nấu, tại một ngôi làng ở Đại Phố, Long Vỹ hôm 24/2. Điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy gia đình chồng cũ liên quan đến cái chết của cô, trong đó chủ mưu là bố chồng cũ. Vào ngày xảy ra sự việc (21/2), Thái Thiên Phượng được anh trai chồng cũ, là tài xế riêng của cô, đến đón, sau đó bị đánh gục trong xe và đưa đến ngôi nhà thuê. Tại đó, cô bị sát hại. Trong hình ảnh được trích xuất từ camera, lần cuối cùng Thái Thiên Phượng xuất hiện là khi chờ tài xế đón. Cô mặc áo dài tay, quần dài màu trắng, đi dép lê, mang theo túi màu tím nhạt và một số túi mua sắm, trên tay cầm điện thoại.

sao-sao-sao-1851-1678089989.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s3400JkbtdmoDX0H-0mf5g

Chiếc túi được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: Sinchew

Thái Thiên Phượng, 28 tuổi, là người mẫu, nhân vật hot trên mạng xã hội Hong Kong. Cô xuất thân trong gia đình giàu, sở hữu nhiều bất động sản, bao gồm căn hộ Kadoorie Hill ở Ho Man Tin và Manhattan Hill ở Lai Chi Kok với giá trị thị trường là 45 triệu HKD. Cô từng là giám đốc của tổng cộng 4 công ty, bố mẹ hiện kinh doanh ở Đại lục. Ước tính, tài sản cá nhân của cô khoảng hơn 100 triệu HKD. Một số bất động sản, trong đó có nhà ở Kadoorie Hill, đứng tên cha chồng cũ. Cô hoạt động tích cực trong giới người nổi tiếng và thời trang, thường xuyên dự các sự kiện. Thỉnh thoảng cô đăng ảnh chụp chung với những người nổi tiếng trong giới.

Nguyễn Hương (Theo SMCP)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022