Cặp sao 'Cẩm Tú Vị Ương' khiến fan và đồng nghiệp nức lòng khi bất ngờ xác nhận chuyện tình cảm. 

Ngày 6/12, La Tấn và Đường Yên bất ngờ công khai tình cảm và khiến người trong giới cũng như fan của cặp đôi choáng váng. Trên trang cá nhân, La Tấn viết: "Bờ vai của anh mãi mãi là điểm tựa của em. Em yêu thương, sinh nhật vui vẻ!". Đáp lại, Đường Yên viết: "Duyên phận là anh!". 

yen-1-1924-1481078680.jpg

Đường Yên trong tấm hình được chụp vào ngày 30/11. Theo Sina, người đẹp họ Đường sang Thượng Hải gặp bạn trai để chúc mừng sinh nhật anh. Vài ngày sau đó, hôm 6/12, cặp đôi công khai yêu nhau.

Đường Yên và La Tấn quen biết nhau từ năm 2011, khi đóng chung trong bộ phim Loạn thế giai nhân. Thời điểm này, Đường Yên đang yêu tài tử Khưu Trạch say đắm, cô thậm chí đã sống chung nhà với ngôi sao họ Khưu. Hai năm sau, mối quan hệ tan vỡ bởi Khưu Trạch chủ động bỏ rơi Đường Yên, khiến cô vô cùng đau khổ. Đó cũng là thời điểm cô và La Tấn gần gũi nhau hơn. 

Năm 2013, Đường Yên và La Tấn hợp tác trong bộ phim Nữ đặc công X, tin đồn hai người hò hẹn rộ lên trong giới. Thậm chí, paparazzi còn chụp được một số hình ảnh bố Đường Yên tới phim trường nói chuyện với La Tấn. Tuy nhiên, sau khi tác phẩm hoàn thành, cặp đôi tuyên bố "chỉ là bạn".

aa-5490-1481083673.gif

La Tấn ý tứ thể hiện tình cảm với Đường Yên trên phim trường "Cẩm Tú Vị Ương". 

Năm 2014, khi đóng chung Người tình kim cương, La Tấn và Đường Yên lại một lần nữa làm dấy lên thông tin "phim giả tình thật". Bất chấp nhiều bằng chứng hẹn hò được tung ra, cặp đôi một lần nữa lên tiếng bác bỏ.

Năm 2016, khi đóng Cẩm Tú Vị Ương, La Tấn và Đường Yên liên tục bị lộ ảnh hẹn hò riêng trên phim trường, thậm chí còn qua đêm ở phòng đối phương. Đây cũng là thời điểm tình cảm của cặp đôi ở độ "chín", hai người không còn ngần ngại khi bày tỏ yêu thương. 

Untitled-2-4100-1481083673.jpg

"Cẩm Tú Vị Ương" đang rất hot tại Trung Quốc, nhưng chuyện tình của cặp đôi ngoài đời còn hot hơn phim. 

Sau khi Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm, mạng xã hội ngập tràn những lời chúc từ đồng nghiệp, fan dành cho cặp đôi. Bạn thân của Đường Yên, Dương Mịch viết: "Chúc phúc cho cậu, từ tận đáy lòng". Hồ Ca chia sẻ: "Tôi chuẩn bị phong bì đây rồi, chỉ chờ tin hỷ". Diễn viên Diêu Thần trêu ghẹo: "Tỉnh dậy đã sốc rồi, chẳng phải sao chổi đụng trái đất hay sao, hạnh phúc đến rung chuyển đất trời mất". Người đẹp Trương Hâm Nghệ: "Tình yêu của hai người thật là ngọt như đường". Hà Cảnh: "Duyên phận là hai bạn".  

>>

Ảnh: QQNguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022