Đông Nhi đang bước vào những tháng giữa thai kỳ. Khi mang bầu lần hai, nữ ca sĩ vô cùng cẩn trọng trong việc khám thai định kỳ, giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên cô vẫn nhận lời hợp tác và đi làm khi tình trạng sức khỏe ổn định.

Chiều ngày 26/4, Đông Nhi đăng tải hình ảnh mới nhất trên tài khoản cá nhân. Dễ dàng nhận thấy, nữ ca sĩ đang có mặt tại một địa điểm du lịch có mặt hồ nước xanh thoáng mát, ngập tràn ánh nắng. Cô còn diện váy hai dây bó sát cơ thể, khéo khoe bụng bầu cùng visual bừng sáng, làn da trắng hồng đầy nổi bật. Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ thêm: "Bé bầu 5 tháng đi săn hoàng hôn".

Kể từ khi mang bầu lần hai, cuộc sống của Đông Nhi có nhiều sự thay đổi tích cực. Trong những tháng đầu thai kỳ, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ "chạy show", thoải mái diện trang phục lộ bụng mà không một ai phát hiện cô có thai. Cho đến khi người đẹp công khai tin vui vào dịp Valentine năm nay, công chúng mới được một phen bất ngờ xen lẫn hạnh phúc thay cho cô nàng.

y89osbet5m1-eqpf01kcve2-byyeilszcb3.jpgHình ảnh mới nhất của Đông Nhi. Ảnh: FBNV ucsdpu4r8u1-jjkyvazgic2-2ell3824cr3.jpgTrong lịch trình công việc mới nhất, Đông Nhi được Ông Cao Thắng "tháp tùng" và để ý từng cử chỉ, hành động của cô nàng. Ảnh: FBNV bhuvcaq4gz1-1h82ol3kkh2-08p00jyu2n3.jpgĐông Nhi lộ rõ sự thích thú khi nhìn chồng bất ngờ tại tiệc công khai giới tính nhóc tỳ thứ hai. Được biết nữ ca sĩ đang mang thai bé gái. Ảnh: FBNV lo436pxffn1-p47jm465642-i4gpinzuim3.jpgĐông Nhi ngoài thời gian đi làm, cô vẫn thường xuyên đi du lịch cùng hội bạn thân thiết. Ảnh: FBNV has4pr4rpc1-4w1y5rj0cv2-bbhd2ra4py3.jpgÔng Cao Thắng luôn hết mực quan tâm, yêu thương và vui mừng vì Đông Nhi mang bầu lần hai. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lại thêm phần bền chặt, ngọt ngào khi chuẩn bị có thêm con gái. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Huỳnh Lập trải lòng khi bị CÔ LẬP thời học sinh | SaoStar

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022