Tại buổi ra mắt chương trình mùa thứ tư, chiều 27/4, đại diện ban tổ chức xác nhận thông tin Trấn Thành rời ghế giám khảo sau ba năm gắn bó. Diễn viên Đại Nghĩa thay thế, sẽ cùng Hari Won ngồi xuyên suốt các tập.

Đại Nghĩa cho biết từ trước đến nay giữa anh và Trấn Thành giữ tình cảm tốt đẹp. Họ không thường xuyên gặp gỡ nhưng khi có chuyện vui hoặc buồn, luôn nhắn tin, gọi điện để chia sẻ, động viên nhau. "Tôi từng dẫn nhiều chuơng trình cho trẻ em nên hiểu phải có tâm lý, tinh thần thoải mái, mới mang đến hiệu quả công việc cao. Tôi tin mình có nét khác biệt để khán giả nhớ đến", Đại Nghĩa nói.

dai-nghia-toi-khong-ap-luc-truoc-dau-an-cua-tran-thanh-1682591404.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=fJlANmjNVsta_Pz1WtcmPw
Đại Nghĩa: "Tôi không áp lực trước dấu ấn của Trấn Thành".

Đại Nghĩa nói không áp lực khi giữ vai trò show Trấn Thành đã dẫn liên tục ba mùa. Video: Tân Cao

Giữa tháng 4, thông tin Trấn Thành rời khỏi ghế giám khảo khiến khán giả chú ý. Lúc đó, diễn viên vướng một số ồn ào về phát ngôn, khiến dư luận phản ứng theo hướng tiêu cực. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành bị ban tổ chức gạch tên để tránh ảnh hưởng chương trình.

Dai-Nghia-Hari-Won-8503-1682592483.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=rd-1Stmm9KUYKRvonzun_g

Đại Nghĩa, Hari Won chụp ảnh chung khi ghi hình Siêu tài năng nhí đầu tháng 4. Chương trình bắt đầu lên sóng từ ngày 4/5 trên HTV7. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đại diện Siêu tài năng nhí cho biết mỗi một thời điểm, chương trình đặt ra tiêu chí khác nhau, thay đổi format. Việc thay giám khảo nhằm tạo sự mới mẻ cũng như mở rộng lượng khán giả.

Hari Won do bận việc nên không tham dự. Qua video phát tại sự kiện, cô nói lý do Trấn Thành không đồng hành chương trình vì bận sản xuất phim và vướng lịch trình cá nhân.

Sân chơi Siêu tài năng nhí dành cho trẻ em, từ 4 đến 14 tuổi, thể hiện các biệt tài, kỹ năng trên mọi lĩnh vực, dựa trên format Super 10 của Thái Lan. Sau ba mùa, các quán quân đều gây chú ý với khán giả.

Năm nay, các thí sinh sẽ trải qua vòng loại, bán kết, chung kết để tìm ra người chiến thắng. Mùa thứ tư sẽ có thêm khách mời là ca sĩ, diễn viên Gil Lê đảm nhận vai trò MC.

Đại Nghĩa 45 tuổi, sinh tại TP HCM, có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sân khấu, phim ảnh và truyền hình. MC từng ghi dấu ấn trong các phim Cô dâu đại chiến, Ở rể, Hạnh phúc bất tận.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022