Đã 4 năm kể từ ngày Phi Nhung qua đời nhưng người thân cũng như khán giả vẫn luôn nhắc nhớ về cô. Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ vừa có bài chia sẻ khiến nhiều người xúc động khi cô nhắc đến mẹ: 

“Thường thường giờ này là con sẽ nhắn cho mẹ là con đang đi làm ca đêm. Con sẽ than với mẹ là con đang bơm sữa, rất là đói bụng và buồn ngủ. Rồi mẹ sẽ nói với con là cố gắng lên, mẹ thương con nhiều. Con nhớ mẹ rất nhiều”. 

Qua chia sẻ, có thể thấy Wendy Phạm trong khi làm ca đêm đã ngậm ngùi nhớ đến kỷ niệm với người mẹ quá cố. Bên dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận an ủi con gái của Phi Nhung khi biết cô vẫn chưa thể nguôi ngoai khi trải qua nỗi mất mát lớn trong đời. 

7sby2s256m1-96kskyrq5e2-3mrfy5scpx3.jpgCon gái Phi Nhung nghẹn ngào nhớ mẹ: “Thường thường giờ này là con sẽ nhắn cho mẹ là con đang đi làm ca đêm".

Tháng 3 năm nay, Wendy Phạm sinh con lần thứ ba. Một chi tiết khiến nhiều người xúc động là cô đã đặt tên cho con gái là Madilyn Nhung Võ - gợi nhắc đến bà ngoại quá cố của em bé.

Vài ngày trước, Wendy chia sẻ ảnh chụp của con gái hơn 3 tháng tuổi lên trang cá nhân sau khi được nhiều người hỏi thăm tình hình của nhóc tỳ. Nhiều khán giả nhận xét cháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ Phi Nhung trộm vía bụ bẫm, đáng yêu và lanh lợi. 

“Dạ công chúa chào ông bà cô chú.

Con còn nhỏ nên mẹ Wendy không muốn đăng hình của con nhiều. Mong cả nhà thông cảm nhe”, Wendy Phạm cho biết. 

h0z0rjfptk1-ijfm4v5cb42-n1m23a6qe83.jpgCháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ Phi Nhung được 4 tháng tuổi.

Trước đó, con gái ruột của Phi Nhung chia sẻ về việc phải đi làm trở lại sau 3 tháng sinh con. Được nhiều người hỏi thăm và lo lắng vì phải đi làm khá sớm sau sinh, Wendy Phạm cho biết vì luật bên Mỹ là không được nghỉ thai sản lâu hơn. 

Ngoài ra, theo chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, con gái của cố ca sĩ Phi Nhung đã chuyển chỗ ở để gần đại gia đình gồm bà cố, các bà dì, ông cậu… “Ở nơi nào đó em hãy vui vẻ, con gái và các đứa cháu của em sẽ không bao giờ một mình đâu. Chúc mừng em đã có thêm cô cháu gái xinh như công chúa”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022