Billy Bob Thornton có những chia sẻ về vợ cũ sau 13 năm ly dị. 

Billy Bob Thornton - chồng cũ của diễn viên Angelina Jolie mới đây đã có cuộc trò chuyện với tạp chí Playboy và chia sẻ suy nghĩ về vợ cũ. Cặp đôi từng có ba năm chung sống trước khi tan vỡ vào 2003. Dù không còn là vợ chồng, họ vẫn giữ tình bạn kéo dài suốt 13 năm qua.  

Jo-7075-1479262024.jpg

Jolie và chồng cũ, Billy Bob Thornton.

Ngôi sao Bad Santa 2 hé lộ lý do khiến họ xa nhau: "Tôi luôn cảm thấy mình kém cỏi hơn cô ấy, đó là lý do chia tay. Nếu bạn sống với một người mà bạn luôn thấy mình không xứng với họ, điều đó sẽ chẳng tốt cho cả hai". 

"Angie và tôi thực sự là bạn bè. Điều đó không bao giờ thay đổi. Có thể chúng tôi không trò chuyện với nhau một cách thường xuyên, có khi 5 năm trời tôi không gặp cô ấy. Nhưng tôi hiểu Jolie trải qua nhiều chuyện. Cô ấy là một phụ nữ tuyệt vời. Angie là một trong những người không quay lưng lại với tôi. Chưa bao giờ làm như vậy", Billy Bob Thornton cho biết. 

Jolie - Brad Pitt vừa chấm dứt hôn nhân bằng cái kết không mấy êm ái và cả hai đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Mặc dù dành nhiều lời tốt đẹp cho vợ cũ, Billy Bob Thornton cho rằng anh không có ác cảm gì với Brad Pitt: "Nhiều người có thể sẽ ngạc nhiên vì điều này, nhưng thực sự tôi muốn đóng phim với cậu ấy. Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu hai chúng tôi hợp tác". 

 Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022