Chae Rim gần đây tham gia show truyền hình Bởi vì tôi là mẹ đơn thân, do SBS Plus và E Channel, Hàn Quốc, hợp tác sản xuất. Đây là chương trình giải trí thực tế, xoay quanh cuộc sống hàng ngày của những người độc thân tích cực, cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Trong chương trình, diễn viên Chae Rim lần đầu tiết lộ cuộc sống đời thường của mình và con trai, sau 4 năm ly hôn chồng - diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Cô tâm sự: "Sau khi tôi trở thành mẹ, mọi thứ hào nhoáng trở nên vô nghĩa". Việc ly hôn, làm mẹ đơn thân được cô mô tả "như đang sống một cuộc sống thứ hai".

Chae Rim cùng con trai chuyển đến Jeju sống khoảng hai năm nay, đã thích nghi với môi trường mới. Hai mẹ con cùng trồng trọt, chăm sóc vườn nhỏ, thi thoảng cùng nhau ra biển chơi. Diễn viên khen con là một cậu bé độc lập, ngoan ngoãn. Được mẹ chăm chút chu đáo, cậu bé mập mạp, khỏe khoắn và thông minh. Chae Rim khoe con trên truyền hình: "Mỗi lần khám sức khỏe, các chỉ số của con đều nằm ngoài biểu đồ. Con luôn to con hơn những bé khác, cả về chiều cao lẫn vòng đầu". Không chỉ vậy, bé còn là một đứa trẻ tình cảm. Diễn viên tiết lộ cô rơi nước mắt vì xúc động khi vô tình xem được đoạn video con trai quay lại lúc nghịch điện thoại của mẹ, trong đó cậu bé nói: "Min Woo yêu mẹ. Mẹ là báu vật lớn nhất của Min Woo".

Chae Rim nói cuộc sống hiện tại của cô tập trung vào con, ít bạn bè và có sự thoải mái nhất định, với guồng quay "ăn uống, vui chơi và làm việc".

chae-5522-1729426313.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9pdbxdJoydeQssL2zA3dfQ

Chae Rim tuổi 45. Ảnh: Newsis

Chae Rim từng trải qua một giai đoạn khó khăn sau khi hôn nhân trục trặc, sau đó cô một mình bế con về Hàn Quốc, chồng cũ ở Trung Quốc. Thời điểm đó, Chae Rim giữ bí mật đời tư, không chia sẻ với truyền thông. Cô vừa làm bố, vừa làm mẹ của con, đồng thời chịu nhiều áp lực từ dư luận. Năm con lên ba, Chae Rim lần đầu nói với con về bố. Cô kể lại: "Khi chúng tôi ra ngoài, con thường nhìn theo những đứa bé được bố đưa đi chơi. Min Woo không có ký ức nào về bố cả. Tôi đã hỏi bé: 'Con có muốn gặp bố không?'. Lúc đầu, thằng bé nói không, nói rằng mình không có bố. Tuy nhiên, tôi nói với con rằng bố con ở Trung Quốc, chưa thể đến gặp con thôi. Tôi đã cho con xem một bức ảnh của bố, thằng bé đã nhìn chằm chằm vào bức ảnh ấy rất lâu. Kể từ đó, thằng bé không còn nhìn lũ trẻ đi chơi với bố nữa".

Theo Newsis, mối quan hệ của Chae Rim và chồng cũ, hiện tích cực. Trên trang cá nhân, diễn viên đăng ảnh cùng chồng cũ đưa con đi chơi ở một công viên tại Jeju. Khi được hỏi về chuyện tái hợp, cô phủ nhận: "Xin đừng hiểu nhầm", bởi diễn viên chỉ muốn con có "một người cha tốt và một người mẹ tốt".

chae-rim-4678-1729431263.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=I5wQ-ghC_y1V3T6ZsGgBnQ

Con trai Chea Rim chơi cùng bố ở Jeju, năm 2023. Ảnh: Instagram

Chae Rim được đánh giá sự nghiệp thuận lợi nhưng hôn nhân lận đận. Sinh năm 1979, cô ra mắt làng giải trí với tên gọi Hae Tae vào năm 1994. Các tác phẩm tiêu biểu Chae Rim đóng gồm Tình yêu trong sáng, Bốn chị em gái, Tuổi thanh xuân, Mùa xuân của Dal Ja... Với hình ảnh tươi mới và nụ cười "má lúm" thương hiệu, cô được yêu thích không kém diễn viên Song Hye Kyo - một ngôi sao đang lên vào thời điểm đó. Trong khi đang rất nổi tiếng, cô bất ngờ kết hôn với ca sĩ Lee Seung Hwan, năm 2003. Ba năm sau cuộc hôn nhân bất ngờ này, cô thông báo chia tay.

Sau ly hôn, diễn viên tiếp tục hoạt động tại Hàn Quốc nhưng tên tuổi không còn hot như trước. Cô lấn sân sang thị trường Trung Quốc và tham gia một số tác phẩm thành công như Công chúa bướng bỉnh, Dương môn hổ tướng, Tình trong biển tình, Túy đả kim chi.... Sau đó, vào năm 2014, cô kết hôn với nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ kém mình hai tuổi. Thời điểm này, diễn viên dần kém hot vì sức cạnh tranh của thị trường trong nước, cộng với việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt không còn đẹp như trước.

cha-3-8026-1729431263.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k6GTIcFAyVhYmY7N5-3fig

Diễn viên Chae Rim. Ảnh: Nate

Năm 2017 - ba năm sau khi kết hôn lần hai - Chae Rim sinh con trai đầu lòng. Năm 2019, tin đồn vợ chồng cô trục trặc bắt đầu âm ỉ. Tới 2020, diễn viên và chồng đồng xác nhận ly hôn. Cả hai được cho mâu thuẫn quan điểm, Chae Rim thậm chí không cho con gặp bố. Trước áp lực truyền thông về hôn nhân đổ vỡ, Chae Rim từng viết trên mạng xã hội: "Tôi không phải là kiểu người thích giải thích thế này, thế kia để mong đợi sự thấu hiểu. Tôi chỉ lặng lẽ sống hết khả năng của mình".

Từ 2021 đến nay, Chae Rim tham gia một số show truyền hình, chủ yếu về đề tài gia đình, mẹ đơn thân... và được nhiều khán giả ủng hộ.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022