Thông tin Hoa hậu Ý Nhi bị nghi bí mật kết hôn với bạn trai khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ, liên tục suy đoán về câu chuyện này. Ngay trong tối 18/4, bố Hoa hậu Ý Nhi đã đưa phản hồi về tin đồn con gái lấy chồng. Cụ thể ông cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Trước đó trên nền tảng Wikipedia, thông tin về bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi được sửa thành tên bạn trai. Thực tế bất kỳ ai cũng có thể chỉnh sửa nội dung ở Wikipedia, vì vậy câu chuyện này không khiến nhiều khán giả quá để tâm. Nhưng vì Hoa hậu Ý Nhi đang là Hoa hậu tiếp theo sẽ có mặt tại "đấu trường sắc đẹp" là Miss World lần thứ 72, nên phía công ty chủ quản của người đẹp cũng lên tiếng phủ nhận về thông tin thất thiệt liên quan đến cô nàng.

Hiện Hoa hậu Ý Nhi dành tối đa thời gian để học tập tại nước Úc song song việc chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2024. Cô thể hiện sự quyết tâm cao độ: "Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người".

l3w9ecolps1-d21qg65u632-a09lb44add3.pngNhiều khán giả phát hiện thông tin bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi được để tên bạn trai cô nàng. Ảnh: Sưu tầm mpiikn9wlk1-7ixhc2ljqc2-ca77oewisj3.jpgHoa hậu Ý Nhi tham gia nhiều hoạt động khi đi du học. Ảnh: FBNV ot6jzv8esf1-zuw16psrrw2-vlzf3lvokm3.jpgHoa hậu Ý Nhi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Cô được kỳ vọng sẽ gặt hái thành tích cao tại cuộc thi Miss World lân thứ 72. Ảnh: FBNV y3ju8rsut01-ybstw2s9m22-1yvsc3f3i63.jpgHoa hậu Ý Nhi cho biết bản thân có nhiều sự thay đổi sau khi du học ở xứ người. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Tú Vi: "Trầm cảm sau sinh, rơi vào trạng thái mất kết nối với chồng" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022