Đào Thị Hà từng đoạt giải Người đẹp Biển và vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Ở mùa thi cách đây ba năm, cô gái đến từ Nghệ An gây chú ý nhờ mái tóc ngắn và khuôn mặt giống diễn viên Tăng Thanh Hà. Cô cao 1,75 m, nặng 54 kg, số đo ba vòng 85-64-93 cm. Sau cuộc thi, Đào Thị Hà tiếp tục theo học ở Học viện Hành chính Quốc gia. Cô hạn chế tham gia showbiz.

page-3318-1570174957.jpg

Đào Thị Hà có gương mặt được nhận xét giống Tăng Thanh Hà.

thu-ha-tuong-linh-vao-top-60-hoa-hau-hoan-vu-vn-1570174898_500x300.jpg
 
 
Thu Hà, Tường Linh vào top 60 Hoa hậu Hoàn vũ VN

Đào Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mới đây, Đào Thị Hà ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và may mắn vào top 60. Chia sẻ với iOne, Đào Thị Hà cho biết cô bị cuốn hút bởi những câu chuyện mà bản thân từng theo dõi ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. H'Hen Niê là người đã truyền cho cô nhiều cảm hứng.

"Đây là cuộc thi nhan sắc dành cho những cô gái tự tin, thông minh, dũng cảm. Tôi muốn thay đổi bản thân, muốn 'lột xác' để trở thành phiên bản hoàn hảo của riêng mình. Nhiều người nói gương mặt tôi quá hiền lành, không phù hợp với cuộc thi nhưng tôi nghĩ khác. Quan sát các cô gái ở Miss Universe, tôi thấy định kiến về cái đẹp là không có giới hạn. Tôi tin mình có khả năng chinh chiến và biến những điều không thể thành có thể. Tôi muốn giành vương miện trong cuộc thi năm nay", cô nói.

Đào Thị Hà kể, sau Hoa hậu Việt Nam 2016, sự hào nhoáng của môi trường showbiz khiến cô phấn khích. Cô vừa đi học, vừa đi diễn. Tuy nhiên, làm nhiều việc cùng lúc khiến cô mất tập trung và không làm tốt bất kỳ điều gì. Cách đây một năm, nhận thấy bản thân cần thay đổi, Đào Thị Hà quyết đi theo con đường kinh doanh. Cô đầu tư ở mảng khách sạn, công nghệ.

Trước ý kiến cho rằng cô có đại gia chống lưng vì còn trẻ tuổi, đang đi học, gia đình không mấy khá giả nhưng vẫn có nhiều tiền để đầu tư vào các dự án, Đào Thị Hà phủ nhận. "Cát-xê của tôi khá cao sau khi vào top 5 Hoa hậu Việt Nam. Tôi vẫn tích cóp khi đi diễn, dự sự kiện. Nếu biết cách sử dụng tiền thì con số ấy sẽ nhân lên nhiều.

Gia đình tôi có 5 anh chị em, tôi là con thứ ba. Bố mẹ tôi bận kinh doanh nên ít khi có thời gian chăm sóc con. Do đó, tôi có thói quen sống tự lập. Ngay cả đến với cuộc thi này, không một ai 'chống lưng' cho tôi cả! Tôi không mang bất cứ điều gì ngoài sự tự tin và một chút kinh nghiệm từ các cuộc thi trước", cô nói.

1568626785-445-dao-thi-ha-4-15-2960-3203-1570174957.jpg

Đào Thị Hà tại vòng Sơ tuyển phía Bắc.

Đào Thị Hà cho biết, cô không chuẩn bị nhiều cho cuộc thi vì "chuẩn bị kỹ quá rất dễ bị cháy". Những kiến thức, kỹ năng mềm trau dồi ba năm qua là hành trang Đào Thị Hà mang tới cuộc thi năm nay. "Chiều cao, sắc vóc của tôi nổi trội. Tôi là một người cầu tiến, ham học hỏi, khao khát thay đổi, hoàn thiện bản thân. Tôi tin mình sẽ đạt được kết quả xứng đáng", cô chia sẻ.

Được nhận xét gây chú ý nhờ giống diễn viên Tăng Thanh Hà, Đào Thị Hà cho biết cô vui vì được khán giả ưu ái gọi như thế. "Chị Hà thông minh, mạnh mẽ và truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều. Nhưng tôi khác biệt. Tôi không giống ai và chẳng ai giống tôi cả. Đối thủ lớn nhất ở thời điểm này chính là bản thân tôi. Tôi tin chỉ cần vượt qua những rào cản, định kiến mà bản thân mình lâu nay vẫn giữ, tôi sẽ có được thành công", cô nói.

>>>9 thí sinh khác trong top 60 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022