2 năm sau khi đệ đơn ly dị, Angelina Jolie và Brad Pitt cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận tạm thời về việc chăm sóc 6 người con là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Theo Us Weekly, Tòa án Los Angeles cho phép Angelina và Brad được chia đều thời gian nuôi dạy bọn trẻ. Nghe thì có vẻ công bằng, thế nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn tỏ ra không hài lòng về phán quyết này.

“Angelina thực sự giận dữ khi cô không giành được quyền nuôi con hoàn toàn. Là một người mẹ, cô ấy biết điều gì là tốt nhất cho con cái và ai nên là người dành nhiều thời gian với bọn trẻ”, một nguồn tin thân cận với ngôi sao “Maleficent” tiết lộ với tờ Hollywood Life.

angelina-jolie-still-resents-b-7129-7851-1529509126.jpg

Mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn rất căng thẳng.

Nguồn tin này còn cho biết thêm: “Angelina vẫn còn hận Brad rất nhiều, đặc biệt là khi anh ấy đã có một cuộc sống mới khá hạnh phúc dù không có cô ở bên. Điều đó khiến cô càng mệt mỏi vì nhận ra Brad Pitt vẫn có thể ‘kiểm soát’ tinh thần và những quyết định của cô, theo một cách nào đó gián tiếp liên quan đến con cái. Những đứa trẻ là tất cả trong cuộc sống Angelina. Cô ấy không hài lòng với phán quyết của một số thẩm phán khi nhất quyết bác bỏ yêu cầu ‘không có quan hệ với cha’ mà cô đưa ra trong đơn ly hôn”.

angelina-jolie-kids-lourve-mus-9312-8535-1529509126.jpg

Angelina không muốn tạo điều kiện cho Brad Pitt gặp gỡ con cái.

Mặc dù thẩm phán khẳng định rằng những đứa trẻ sẽ “an toàn” khi ở cạnh Brad Pitt, Angelina không tin vào điều đó. “Angelina và Brad Pitt có nhiều quan điểm nuôi dạy con khác nhau. Cô ấy ghét những suy nghĩ tiêu cực của Brad Pitt trong thời điểm sự nghiệp sa sút và hy vọng việc ly dị chồng sẽ giúp bọn trẻ tránh xa được Brad”, nguồn tin tiết lộ thêm.

Nữ diễn viên từng bị tòa án gửi thư mời triệu tập ngày 12/6 vì có hành vi vi phạm thỏa thuận tạm thời trước đó về việc cho phép Brad Pitt dành thời gian bên các con. Thậm chí tòa án còn cảnh báo truất quyền nuôi con của Angelina nếu cô tiếp tục hạn chế cho con gặp gỡ bố.

Hiện tại, Angelina Jolie đang bận rộn tại phim trường “Maleficent 2” ở Anh. Trong khi đó, Brad Pitt đã quay về Mỹ để bắt đầu dự án “Once Upon a Time” sau vài ngày đoàn tụ 6 người con nhân dịp “Father’s Day”. Anh cũng đang có mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái tin đồn, nữ kiến trúc sư Neri Oxman. Phiên tòa xử vụ ly hôn của Angelina và Brad sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

Bích Hà

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022