Từng có câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào, thế nhưng vào cuối năm 2022 Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức thông báo "đường ai nấy đi". Hậu tan vỡ, ồn ào hôn nhân nổ ra khi cả hai liên tục có dòng trạng thái dài, đấu tố lẫn nhau. Đến hiện tại, việc ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức vẫn chưa kết thúc do đôi bên không thể đạt được thoả thuận cuối cùng. 

saostar-vao9unne6a4dpvza.jpeg Vệc ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã trải qua 4 phiên toà xét xử nhưng vẫn chưa đi đến hồi kết. 

Chiều ngày 14/9, nhiều nguồn tin cho biết, phiên toà phúc thẩm ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sẽ được diễn ra tại Toà án Nhân dân Quận 1, TP.HCM vào chiều ngày 18/9 tới. Theo yêu cầu từ phía thiếu gia Nghiêm Đức (tức nguyên đơn), phiên toà sẽ được xét xử kín. 

saostar-i87z2qtycnfq4v2n.png Sau 4 lần xét xử, phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức sẽ được diễn ra vào ngày 18/9 tới.

Phiên toà xét xử vụ án ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã trải qua 4 lần nhưng chưa đi đến quyết định cuối cùng do tranh chấp quyền phân chia tài sản và nuôi dưỡng các con. Tại phiên toà phúc thẩm ly hôn ngày (9/8), Diệp Lâm Anh vắng mặt, Kiwi Ngô Mai Trang là bạn thân cũng là người được ủy quyền đại diện tham dự. Theo đó, cả Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đều mong muốn được chăm sóc cả 2 bé ( gồm 1 bé trai và 1 gái) sau khi ly hôn. 

saostar-9xrwhkeu7dhvagus.png Trước đó, vào ngày 4/8 Diệp Lâm Anh và Kiwi Ngô Mai Trang đã có mặt tại phiên toà xét xử. Chỉ sau hơn 2 tiếng diễn ra phiên phúc thẩm, HĐXX quyết định tạm dừng để thu thập thêm thông tin, chứng cứ. 

Vào cuối năm 2022, Toà án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã giải quyết đơn ly hôn và đưa ra phán quyết Diệp Lâm Anh sẽ có quyền nuôi dưỡng con gái, còn bé trai sẽ do nhà nội chăm sóc. Do không đồng ý với kết quả này nên cả hai bên cùng làm đơn kháng cáo.

saostar-1z55pfsq20b30iay.png Diệp Lâm Anh vẫn giữ quan điểm mong muốn được nuôi cả hai bé vì các con còn quá nhỏ. 

Xem thêm: Đàm Thu Trang gặp gỡ hội bạn thân, visual dàn mẹ bỉm gây chú ý

Diệp Lâm Anh vắng mặt tại phiên tòa mới nhất, người đại diện nói lý do

Diệp Lâm Anh bất an trong giành quyền nuôi con, buộc phải chấp nhận điều này

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh đáp trả lần đầu tiên khi tin đồn ly hôn một lần nữa bùng nổ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022