Theo tờ 163, doanh nhân Trần Vinh Luyện gần đây hoàn thành buổi thẩm vấn cuối cùng tại tòa án Macau, trước khi bản án được đưa ra. Trong lời khai, anh nhắc đến gia đình với thái độ đau khổ: "Tôi có một người cha 90 tuổi và hai đứa con, bé nhỏ nhất vừa tròn hai tuổi. Gia đình nói với tôi rằng bố tôi thường giấu mình trong phòng và khóc một mình. Các con thường hỏi vợ tôi: 'Tại sao bố không về nhà?'".

Cũng trong buổi lấy lời khai, Trần Vinh Luyện tiếp tục giữ quan điểm mình vô tội. Anh khẳng định mình không làm việc với vai trò thành viên của nhóm tội phạm và chân thành xin lỗi tất cả nhân viên bị ảnh hưởng. Doanh nhân hy vọng sẽ được trắng án sau khi cơ quan chức năng tìm ra sự thật để anh và các cộng sự có thể tiếp tục làm việc, đóng góp cho xã hội.

hinh-1-jpeg-7521-1678326453.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CHHTI_Huca55OPCQeWM2vQ

Vợ chồng An Dĩ Hiên, Trần Vinh Luyện. Ảnh: Sinchew

Theo Sinchew, tòa sẽ ra phán quyết cuối cùng vào sáng 21/4. Hiện Trần Vinh Luyện bị cáo buộc một tội danh của nhóm tội phạm có tổ chức, 39 tội danh "hoạt động đánh bạc bất hợp pháp ở nơi được cấp phép", 33 tội danh gian lận số tiền lớn và 8 tội danh cố ý lừa đảo, một tội danh đánh bạc bất hợp pháp, một tội danh rửa tiền với các tình tiết tăng nặng. Tổng tội danh anh bị cáo buộc là 83 tội. Theo hồ sơ vụ án, Trần Vinh Luyện đã sử dụng Câu lạc bộ VIP Đại Tấn để thu hút các con bạc. Ước tính, từ tháng 4/2014 tới tháng 2/2020, doanh thu của CLB này khoảng 34,9 tỷ NDT, trong đó phía Trần Vinh Luyện bỏ túi 1,5 tỷ NDT tiền lãi bất hợp pháp, dẫn đến thất thoát hơn 570 triệu NDT tiền thuế đánh bạc cho chính phủ. Ngoài ra, phía Trần Vinh Luyện còn bị tố cáo tham gia hoạt động rửa tiền.

Một số nguồn tin thân cận cho hay An Dĩ Hiên đau khổ, tuyệt vọng vì chồng vướng lao lý. Cô hiện cố gắng gồng gánh, chăm sóc gia đình, tuy nhiên sức khỏe giảm sút, tinh thần suy sụp.

hinh-2-2739-1678326453.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VZd_4zkxrgLK6CP-FdoozA

Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng An Dĩ Hiên. Ảnh: Sinchew

Diễn viên An Dĩ Hiên là cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, tham gia nhiều phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trạm kế tiếp hạnh phúc, Tân Thủy Hử... Nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp từng được nhiều người theo đuổi, trong đó có doanh nhân Trần Vinh Luyện. Anh bỏ ra gần hai năm kiên trì chinh phục trái tim người đẹp, nhẫn nại theo cô từ New York tới Paris, Đại lục rồi về Đài Loan. Cuối cùng, tấm chân tình của anh khiến cô cảm động và đồng ý.

Từ khi yêu nhau đến lúc kết hôn, cô luôn được anh yêu chiều, nâng niu như công chúa. Sau khi chồng bị bắt, cô lặng lẽ xóa nhiều hình ảnh gia đình trên Weibo, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, chỉ để lại thông tin riêng và con cái. Xung quanh những đồn đoán về cuộc hôn nhân của hai người, đại diện của An Dĩ Hiên cho biết sẽ không trả lời về chuyện cá nhân nghệ sĩ.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022