• Một nàng hậu từng “làm mưa làm gió” đã bí mật về Việt Nam sau 3 năm định cư nước ngoài, còn chuẩn bị comeback hoành tráng?

Drama có thể đến từ bất kì đâu, chuyện dù bé như con kiến nay cũng có thể được phóng đại lên gấp ngàn lần. Thị phi mỗi nơi một kiểu nhưng cứ bị "bóc" ra là một giây sau ngập tràn mạng xã hội, bởi độ nhạy của dân chuyên hóng ngày càng đạt đến độ thượng thừa.Và bổ sung cho thực đơn drama đa dạng dành cho khán giả lần này, "Hội bạn thân showbiz" mang đến câu chuyện của 2 mỹ nhân độ hot cũng chẳng vừa trong giới nghệ sĩ, gọi tắt cô diễn viên là K, còn S là cô ca sĩ đi nhé.

Trong đó, K vốn xuất phát điểm là hot girl mạng xã hội, tiếng tăm cũng vừa đủ và cũng mới để lại dấu ấn trong lòng khán giả cùng vai diễn điện ảnh rộng đầu tiên. Ở một diễn biến khác, S lại được khán giả nhớ mặt đặt tên từ vai trò VJ. Sau đó, cô "đá chéo" sân ở mảng ca múa nhạc và theo đuổi hình ảnh sexy, gợi cảm.

Để nhận xét thì K và S nước sông không phạm nước giếng, từ đầu đến đuôi chẳng có gì liên quan. Nhưng, như ông bà ta thường nói: "Hai người đàn bà với một con vịt thành cái chợ". Mâu thuẫn chỉ thật sự bùng nổ khi cả hai bóng hồng này vào 1 ngày đẹp trời nổi hứng đi dũa móng ở tiệm của 1 nữ danh hài trẻ đang lên, gọi tắt là D.

ngang-16217700361231646555820.jpg

(Ảnh minh hoạ)

Cô K bị người trong ngành nhận xét là vốn bản tính nhõng nhẽo, không chịu được khổ lại khá lề mề có tiếng nên ngoài fan ra thì cũng chẳng được lòng bao người. Ngay khi bị thợ làm móng vô tình cắt trúng, chiếc đài phát thanh trên miệng của cô bật hết công suất. Không cần nói nhiều thì cũng biết là tất cả mọi người đều phải ngoái lại nhìn với ánh mắt thế nào. Người ta đi làm nail để thư giãn chứ không phải để nghe một cô bánh bèo la hét chỉ vì sự cố nhỏ nhặt.

Đời không như mơ, 49 rồi cũng có ngày gặp 50. Cô S ngồi gần đấy ngứa miệng đã lâu nên buông một câu: "Ở đây là nơi công cộng, có lịch sự chút đi!". Cô K thì đang cơn nổi giận lên tới đỉnh điểm, lại "máu chiến" sẵn nên gân cổ cãi thêm chập nữa. (Chuyện cô K "máu chiến" chắc "Hội bạn thân showbiz" phải dành riêng một tập ngoại truyện vì loạt drama khó đỡ với người thân, còn đòi kiện cáo nhau ra toà).

Quay lại với chuyện ở tiệm nail, khi vấn đề không thể giải quyết bằng lời nói, người ta có xu hướng giải quyết bằng hành động. Cô K cô S suýt chút nữa tái diễn phim kiếm hiệp, tung chưởng ngay chốn đông người. Dĩ nhiên để không ai phải lên phường viết bản tường trình thì nhân viên tiệm kéo nhau vào can ngăn ngay.

Đây có phải lần đầu S làm ầm ĩ chốn công cộng không thì không biết, nhưng với cô K thì cũng đôi ba lần rồi nên đây có được gọi là "ngựa quen đường cũ". Mà thôi, chuyện hôm nay dừng lại đây thôi. "Hội bạn thân showbiz" cũng đi dũa móng, để hóng chuyện các cô tiếp đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022