NGUYEN_BA_NGOC_ZING0623_1.jpg
Tối 5/12, Minh Hằng cùng loạt sao Việt xuất hiện lộng lẫy tại lễ trao giải dành cho các nghệ sĩ trẻ ấn tượng của năm 2018. "Bé Heo" là một trong những nghệ sĩ đến muộn nhất chương trình.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0660_1.jpg
Cô diện đầm sequin nổi bật, có những đường cut-out táo bạo. Thời gian qua, gương mặt Minh Hằng luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. So với khuôn mặt bầu bĩnh ngày mới vào nghề, giờ đây cô đã thay đổi nhiều.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0652.jpg
Dễ nhận thấy cằm của Minh Hằng dài và nhọn hơn trước đây. Trước những câu hỏi về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, nữ diễn viên luôn né tránh.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0638_1.jpg
Thời gian qua cô ngồi ghế nóng chương trình The Face song chưa để lại nhiều dấu ấn như đồng nghiệp Võ Hoàng Yến.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0593_1.jpg
Trong khi đó, Jun Vũ khoe nhan sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể. Nữ diễn viên thường khoe triệt để vẻ gợi cảm từ khi nâng cấp vòng một.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0598_1.jpg
Tại lễ trao giải, Jun Vũ nhận giải ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc. Trong năm 2018, Jun Vũ có nhiều vai diễn hay trong các dự án phim đình đám như Tháng năm rực rỡ, Người bất tử. Ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc, chiến thắng thuộc về Jun Phạm.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0499_1.jpg
Khác hẳn phong cách gợi cảm trước đây, Diễm My 9X diện đầm đen kín đáo.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0566.jpg
Thời gian qua, có tin đồn Diễm My 9X đã chia tay bạn trai du học ở Australia và quen thiếu gia Bảo Hưng - tình cũ của á hậu Huyền My.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0403_1.jpg
Mâu Thuỷ chọn phong cách cổ điển nền nã đi tiệc. Dường như sau danh hiệu Á hậu cô vẫn loay hoay chọn hướng đi. Vừa qua, cô tham gia chương trình Ơn giời cậụ đây rồi và được Hoài Linh đánh giá cao khả năng diễn xuất.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0559_1.jpg
Min hoàn toàn lột xác sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ tự tin xuất hiện với đầm hai dây gợi cảm. Tại lễ trao giải, Min chiến thắng ở hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc. Năm nay cô sở hữu bản hit Em mới là người yêu của anh. Ca khúc hiện đạt hơn 33 triệu lượt nghe.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0649_1.jpg
Cũng chiến thắng ở hạng mục Nam ca sĩ xuất sắc, Đức Phúc đã có một năm thành công. Anh liên tiếp ra mắt những bản pop ballad thu hút khán giả.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING0543_1.jpg
Will cá tính với áo choàng dài trên thảm đỏ. Cựu thành viên nhóm 365 có một năm hoạt động sôi nổi ở hai lĩnh vực phim ảnh và ca hát.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022