Mới đây, doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên ông xã Quý Bình. Nữ đại gia 7X đính kèm trạng thái mùi mẫn: "Tài vật chỉ là phương tiện. Hạnh phúc lứa đôi là của báu vô giá. Đồng vợ đồng chồng là kim chỉ nam. Bắt tay vào việc, khởi đầu một năm với nhiều hạnh phúc và thành công nhé chồng".

Về phía mình, Quý Bình dùng icon trái tim yêu thương để đáp lại tấm chân tình từ bà xã.

quy-binh-02.jpg

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ hôn nhân của cặp đôi, ý kiến trái chiều từ một tài khoản mạng thu hút sự chú ý đặc biệt. Người này khuyên doanh nhân Ngọc Tiền đừng tự tin nói nhiều về hôn nhân với Quý Bình.

"Mình rất ít quan tâm tới chuyện người khác. Nhưng cuộc sống mà, ngựa hay phải chạy đường dài, còn mới mà, cái gì mới không nói trước được điều gì, cái gì cũng có giá của nó", tài khoản mạng nhắc nhở.

Khi tâm sự gửi chồng bị soi mói, bà xã Quý Bình đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay: "Chắc chị rút ra từ cuộc sống của chị. Hãy tận hưởng điều chị luôn định giá nè. Chúc chị luôn ít quan tâm, lo lắng mọi việc quanh mình chị nhé!".

quy-binh-01.jpgPhản ứng của bà xã Quý Bình.

Sau 3 năm hẹn hò, doanh nhân Ngọc Tiền lên xe hoa với Quý Bình vào tháng 12/2020. Được biết nữ doanh nhân là tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Ngọc Tiền hơn tuổi Quý Bình và có con riêng trước đó. 

Nếu trước khi cưới, Ngọc Tiền rất kín kẽ về mối quan hệ, thì mọi thứ đã thay đổi sau ngày chung đôi. Nữ doanh nhân không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với ông xã tài tử.

"Và anh đã đến bên em, không chỉ cho em tình yêu đôi lứa, vợ chồng, mà còn cho em một gia đình lớn trọn vẹn tình thương", đại gia Ngọc Tiền chia sẻ cách đây không lâu. 

quy-binh-03.jpg

quy-binh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Cuộc sống hôn nhân của Quý Bình và nữ đại gia 7X

My Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022