Lý Phương Châu vừa chia sẻ trên trang cá nhân những đoạn tin nhắn được cho là giữa cô và vũ công Lâm Vinh Hải về vấn đề nuôi dạy con. Cô cũng phản hồi về thông tin cấm chồng cũ gặp con từ Tết 2018.

"Chuyện của Châu - Hải là từ tháng 6, tháng 7/2016 đến nay đã gần 3 năm. Châu từ chối tất cả cuộc phỏng vấn về Hải và Linh Chi. Những câu hỏi mang tính đả kích hoặc khơi mào việc này, Châu đều ko trả lời", cô viết.

lamvinhhaiphuongchau_1.jpg
Gia đình Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu thời điểm còn hạnh phúc.

"Và cứ 2-3 tháng là đều đặn xuất hiện những bài báo phát ngôn từ Hải - Chi , nhắc đi nhắc lại sự việc, thậm chí Chi dùng những lời lẽ vô văn hóa hoặc nói xấu Châu. Châu viết status này là để đính chính những điều chưa đúng sự thật, chưa đầy đủ mà Hải phát ngôn trực tiếp về Châu", cô giải thích.

Lý Phương Châu cho biết mức chu cấp của Lâm Vinh Hải dành cho con gái được tòa quy định sau khi ly hôn là 5 triệu đồng mỗi tháng. Bắt đầu từ tháng 7/2017, anh bắt đầu không gửi trợ cấp. Khi trao đổi với cô qua tin nhắn, nam vũ công nói mình còn nhiều gánh nặng, đề nghị giảm còn 3 triệu đồng từ tháng 9/2017. 

a_1.jpg
Đoạn tin nhắn Lý Phương Châu nhắc nhở Lâm Vinh Hải gửi tiền nuôi con.

Khoảng thời gian sau đó cho đến tháng 1/2018, dù Phương Châu nhiều lần nhắc chuyện gửi tiền trợ cấp cho con nhưng Lâm Vinh Hải phớt lờ, không trả lời tin nhắn.

Phương Châu kể đến tháng 2/2018, sau nhiều sự việc không hay xảy ra liên tiếp, cô trao đổi với Lâm Vinh Hải rằng sẽ tự nuôi con mà không cần anh trợ cấp. Từ đó đến nay, quán quân Thử thách cùng bước nhảy chỉ một lần đề nghị được chu cấp cho con lại nhưng bị vợ cũ từ chối thẳng. 

"Hải biết rõ số tài khoản của Châu. Nếu muốn chủ động trợ cấp, hoàn toàn có thể tự chuyển khoản", cô khẳng định.

Bên cạnh đó, trong những đoạn tin nhắn được Lý Phương Châu chia sẻ, cô nhiều lần nhắc nhở Lâm Vinh Hải đến thăm con, đưa con đi chơi hoặc gọi điện trò chuyện cùng con. 

Lý Phương Châu còn đề nghị chồng cũ không đưa con đi chơi cùng bạn gái Linh Chi và không được dạy con nói dối. Đáp lại những điều này, nam vũ công thường xuyên báo bận nên không thể đến thăm con và còn trách móc mẹ vợ không cho thăm con. 

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, Lâm Vinh Hải cho biết suốt 1 năm qua anh chưa có dịp gặp lại con gái.

52744607_2278258142495436_1058244525434077184_o.jpg
Lý Phương Châu trách móc chồng cũ vì thờ ơ với con gái.

"Tết vừa rồi, tôi không được gặp con gái. Tôi có ngỏ lời xin vợ nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội", nam vũ công kể.

Lâm Vinh Hải cũng thừa nhận không chu cấp cho vợ cũ nuôi con trong một năm qua. Anh cho biết mình từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con.

Lâm Vinh Hải giải thích sau đó vài tháng, khi đã bình tĩnh lại, anh liên lạc với Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối. Từ đó đến nay, Lâm Vinh Hải không phụ giúp vợ trong việc nuôi con.

Chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng gây chú ý một thời. Cả hai từng có 11 năm bên nhau, từ khi còn học cấp 3. Phương Châu luôn là người có mặt ở hậu trường trong suốt quá trình Lâm Vinh Hải thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 1.

Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải hạnh phúc cùng người mẫu Linh Chi. Cả hai đã dự tính cho việc sinh con. Trong khi đó, Lý Phương Châu công khai mối quan hệ yêu đương cùng vũ công Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022