Cách đây ít phút, Trần Tiểu Vy thông báo trên mạng xã hội kết quả của phần thi Beauty With a Purpose - Hoa hậu Nhân ái thuộc khuôn khổ Miss World 2018. Rất tuyệt vời, Việt Nam có tên trong top 5 dự án nhân ái xuất sắc nhất của phần thi phụ cực kỳ quan trọng này. 

miss-world-2018-1.JPG Tiểu Vy thông báo lọt vào top 5 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2018.

"Vy lọt top 5 dự án nhân ái rồi cả nhà ạ! Vy đã có chiếc vé vào luôn top 30 chung cuộc rồi. Hẹn gặp mọi người thật tươi vào đêm chung kết tới đây, ngày 8/12 nha. Nhiêu đó thôi là Vy mừng phát khóc, phát khóc thật sự rồi. Cám ơn mọi người luôn dõi theo và ủng hộ Vy", đại diện Việt Nam hồ hởi. 

Clip: Tiểu Vy chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh. 

miss-world-2018-2.JPG Lọt top 5 Hoa hậu Nhân ái là tin vui lớn nhất của Tiểu Vy từ đầu cuộc thi tới giờ.

Hoa hậu Nhân ái là một phần thi cực kỳ quan trọng và rất được chú ý tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang đến một dự án ý nghĩa và cấp thiết cho bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bản Nịu là một vùng khó khăn tại xã Thượng Trạch, nơi không có điện lưới quốc gia, không mạng internet và điều cấp thiết nhất là không có nước sạch để sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản.

Nhận thấy sự cần thiết của nước với đời sống bà con, hoa hậu Tiểu Vy đã quyết định thực hiện dự án mang nước sạch về với dân làng bằng cách đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bà con nơi đây.

miss-world-2018-3.jpg Dự án nhân ái ý nghĩa đã giúp Tiểu Vy tỏa sáng tại Hoa hậu Thế giới 2018.

tran-tieu-vy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Trượt liền một lúc 2 giải phụ quan trọng, Tiểu Vy vuột tấm vé vàng vào thẳng chung kết Miss World 2018
miss-world-2018-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Tiểu Vy lạc trôi khỏi top 18, đại diện Nhật Bản thắng giải Tài năng tại Miss World đúng như dự đoán

Thịnh Nguyễn Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022