Tối 11/1, cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới - The Tiffany Vietnam 2018 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh Đỗ Nhật Hà.

Mặc dù chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc nhưng thí sinh Lê Tiểu Luân vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích với tính cách thật thà, dễ mến. Không có thế mạnh về ngoại hình, tuy nhiên cô nàng "H'Hen Ni Suyễn" rất tự tin trên sân khấu, đặc biệt là có phần thi ứng xử gây xúc động mạnh. 

the-tiffany-vietnam-2.JPGLê Tiểu Luân trên sân khấu chung kết The Tiffany Vietnam 2018.

the-tiffany-vietnam-3.JPGCô lọt vào tới top 5, được đánh giá là thí sinh thi ứng xử hay nhất.

Bước vào phần thi ứng xử, Lê Tiểu Luân xin giám khảo ít phút để chia sẻ suy nghĩ của mình ngay lúc này. Cô rưng rưng cất lời: "Em xin lời gửi tới tất cả những khán giả nhí đang xem chương trình, đang trông đợi sự tỏa sáng của em ngày hôm nay trên màn ảnh nhỏ, đó là: Các em ơi, con nhỏ tóc tém nó đã vào top 5 rồi".

Ngay sau đó, Tiểu Luân thật thà cho biết: "Không khó để mọi người thấy em là người xấu nhất từ đầu tới giờ. Nhưng em vẫn đứng ở đây và tự tin như chị Hương Giang đúng không ạ?

Sự tự tin này có được là do em không ngừng dành thời gian hoàn thiện bản thân mình, không chỉ trau chuốt về mặt ngoại hình mà còn trau chuốt về mặt kiến thức và tâm hồn. Em mong muốn điều này diễn ra tương tự với tất cả những bạn ngồi ở đây và những bạn trong cộng đồng LGBT"

the-tiffany-vietnam-5.png

Clip: Phần thi ứng xử của Lê Tiểu Luân.

Bước vào phần trả lời chính, Tiểu Luân trình bày dự án thiết thực của mình dành cho cộng đồng LGBT. Là người có trình độ tiếng Anh, cô mong muốn được mở "Lớp học tiếng Anh Cầu vồng" để dạy ngoại ngữ miễn phí cho những người chưa có điều kiện theo học, đặc biệt là cộng đồng của mình.

Ngay trên sân khấu, Tiểu Luân bất ngờ xin ban giám khảo cho trình bày dự án bằng tiếng Anh. Cách diễn đạt trôi chảy, tự nhiên và truyền cảm của cô gây xúc động cho không chỉ khán giả mà còn những người "cầm cân nảy mực" trên ghế nóng. 

the-tiffany-vietnam-4.JPGTiểu Luân tự tin thi ứng xử bằng tiếng Anh.

Khép lại phần trình bày dự án, Lê Tiểu Luân nhận được thêm một câu hỏi từ Á hậu Chuyển giới Quốc tế Yoshi Rinrada.

Khi được hỏi nếu được xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 thì sẽ thể hiện hình ảnh như thế nào, Tiểu Luân tự tin đáp: "Hiện tại em đã nỗ lực và tận hưởng cuộc thi này. Tại đây em thể hiện bản thân mình như thế nào thì khi bước ra đấu trường quốc tế, em sẽ chính là em"

Mặc dù phần trả lời được khán giả đánh giá rất cao nhưng khá đáng tiếc khi Tiểu Luân không thể đi sâu hơn vào top 3.

the-tiffany-vietnam-1.jpg

Trước đó, Tiểu Luân là một trong những thí sinh gây sốt ngay từ vòng casting của cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018. Mặc dù ngoại hình không có gì quá đặc sắc nhưng cô nàng chuyển giới tóc tém lại là thí sinh sở hữu rất nhiều tài năng cùng cách nói chuyện duyên dáng. 

Gặp mặt giám khảo ngày đầu tiên, Lê Tiểu Luân đã gây cười khi tự giới thiệu mình là H'Hen Ni Suyễn. Cô cho biết vì có mái tóc ngắn và thân hình thon gọn nên mọi người hay chọc là "H'Hen Niê phiên bản lỗi".

the-tiffany-vietnam-5.JPGthe-tiffany-vietnam-6.JPGCô nàng H'Hen Ni Suyễn thu hút sự chú ý từ những ngày đầu của cuộc thi The Tiffany Việt Nam 2018.

Clip thi tài năng từng gây sốt của Lê Tiểu Luân.

tiffany-ava2.jpg?width=150Sao Việt
Phiên bản lỗi của HHen Niê - HHen Niê Suyễn xuất hiện quá hài khiến The Tiffany Vietnam náo loạn
the-tiffany-vietnam-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
MC chung kết The Tiffany Vietnam 2018 gây bão chỉ với một câu nói: Vương miện đâu? Mang ra đây!
nhat-ha-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Không đẹp xuất sắc như Hương Giang nhưng người kế vị Đỗ Nhật Hà cũng sở hữu dung mạo không phải dạng vừa

An An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022