4-1725.jpg

Sau khi khiến dân tình lo lắng vì bị cảnh sát giao thông tuýt còi thì mới đây Nam Em lại tiếp tục gây sốc khi vừa lái xe vừa khóc lóc kể chuyện tình cảm của mình. Clip kể lể dài gần 1 tiếng của Nam Em đã khiến cho dân tình cảm thấy mệt mỏi với cách cư xử của cô.

1-1719.jpg

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ hai hình ảnh mô phỏng bản thân trong tương lai. "Hình ảnh mình trong tương lai nha mọi người: Một quý cô sang chảnh thảnh thơi đọc báo. Hai mẹ bỉm sữa thời thượng con khỏe mẹ vui", cô viết. Bé gái kháu khỉnh, đáng yêu trong bức hình thứ hai chính là cháu của Minh Hằng. Đa phần người hâm mộ đều mong Minh Hằng sẽ sớm nghiêng về hình ảnh thứ hai. Bởi ở tuổi hiện tại, nữ ca sĩ cũng nên nghĩ về chuyện kết hôn, sinh con.

2-1723.jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Phan Hiển khoe ảnh khởi công xây dựng nhà mới: "Ngôi nhà nhỏ của tôi". Trước đó, Khánh Thi tiết lộ cô cùng chồng sống chung với bố mẹ và ông bà cố tại biệt thự nhà Phan Hiển. Cuộc sống nhà chồng nhiều thế hệ với Khánh Thi không có nhiều trở ngại mà khiến cô thoải mái hơn khi có ông bà nội phụ giúp trông cháu. Việc nhà đã có người giúp việc. Chủ yếu thời gian mỗi ngày của Khánh Thi và ông xã lên phòng tập và quản lý.

3-1724.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm vừa đăng tải hình ảnh mới khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Ở tuổi 34, cô dường như trẻ trung bất chấp với gương mặt tươi tắn không chút nếp nhăn. Đặc biệt, mái tóc mới của Jennifer góp phần khiến khuôn mặt cô thêm trẻ trung so với độ tuổi.

5-1727.jpg

Những ngày vừa qua, Khả Ngân đã có chuyến du lịch vui vẻ. Nữ diễn viên liên tục đăng những hình ảnh mặc áo phao chơi đùa cùng tuyết dưới thời tiết -1,3 độ C. Vốn là người sở hữu thân hình mảnh mai nhưng trong hình ảnh mới nhất của Khả Ngân lại thấy người cô khá to lớn do mặc áo phao. Nhìn thấy hình ảnh mới của Khả Ngân, ca sĩ Jun Phạm liền hỏi: "Có bầu hả". Khả Ngân trả lời: "Ơ, sao anh lại hỏi em, anh biết mà". Nam ca sĩ hài hước chia sẻ: "Theo thời gian tính toán thì không to nhanh đến vậy! Nghi ngờ?". Ngay sao đó, nữ diễn viên trả lời: "Tại em ăn nhiều quá".

6-1727.jpg

Chiều 2/5, quản lý của Erik chia sẻ hình ảnh anh nhập viện, kèm theo thông tin nam ca sĩ bị sốt cao, phải hủy bỏ sự kiện diễn ra cùng ngày. Cập nhật về tình hình sức khỏe của giọng ca Chạm đáy nỗi đau, đại diện nam ca sĩ cho biết anh sốt 39,5 độ. Theo kết quả khám, bác sĩ kết luận anh sốt siêu vi, cần nghỉ ngơi ít nhất 3 ngày để đảm bảo sức khỏe.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022