Sau hơn 2 năm tan vỡ với chồng thiếu gia, cuộc sống của Diệp Lâm Anh đã có nhiều thay đổi. Cô không chỉ tham gia vào nhóm nhạc mà còn thường xuyên livestream bán sản phẩm. Thời gian vừa qua, cô vướng tin đồn có bạn trai mới. Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bên Diệp Lâm Anh để tuyển người yêu thay bạn thân của vợ. Anh bảo: "Gia đình cần tìm người yêu cho bé đứng bên cạnh , ai có giới thiệu dùm nghen". Từ đó càng khẳng định thêm việc Diệp Lâm Anh vẫn độc thân sau khi chia tay chồng thiếu gia.

dieplamanh-1435.jpg

Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh bên Diệp Lâm Anh

Phan Hiển mới đây đã đăng tải lại bài viết ngầm thừa nhận bản thân nhiều khuyết điểm. Anh nói: "Có một kiểu con trai sống rất thực tế, tẻ nhạt, không đẹp trai, không cao to, nhà cũng không giàu nên chỉ biết lo cho sự nghiệp. Họ kiếm tiền, nhát gái, không dẻo mỏ, khô khan nhưng rất chân thành, có trách nhiệm và nghiêm túc trong chuyện tình cảm". Ông xã Khánh Thi liền chú thích ngắn gọn: "Tui đây chứ còn ai". Thực tế cuộc sống hôn nhân với Khánh Thi đã chứng minh cho lời Phan Hiển nói. 

phanhien-1435.jpg

Phan Hiển mới đây đã đăng tải lại bài viết ngầm thừa nhận bản thân nhiều khuyết điểm.

Ngày 29/6 tới đây, hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra tại TPHCM. Được biết, Midu chi gần 150 triệu để đặt may áo dài theo số đo riêng của từng dâu rể phụ bưng mâm tráp, chiêu đãi tiệc ở một nhà hàng 5 sao... Cô còn tặng nước hoa, mỹ phẩm đến từ thương hiệu cao cấp, mỗi set có giá tầm 3-4 triệu đồng. Như vậy cô chi thêm 100 triệu để tặng quà cảm ơn. Đáng nói nhất, cô còn gửi kèm thư tay đến những người bạn: "Cảm ơn em vì đã giúp đỡ bê tráp rất nhiệt tình nha, 10 điểm không có chỗ nào chê. Cảm ơn em rất nhiều. From Minh Đạt - Mỹ Dung with love".

Vừa qua, sự việc Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh ở một studio tại Quận 3 TP. HCM đang gây xôn xao khắp mạng xã hội. Mới đây, nữ fashionista lần đầu xuất hiện trở lại trên mạng xã hội bằng việc đăng tải video tâm sự nhiều điều với khán giả. Châu Bùi gửi lời cảm ơn đến những lời động viên, hỏi thăm của mọi người dành cho mình. Cô nàng cảm thấy bản thân may mắn hơn nhiều nạn nhân khác vì kịp thời phát hiện ra camera giấu kín trước khi để hình ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng xã hội. Châu Bùi chia sẻ: "Thật lòng là vào ngày xảy ra sự việc, mình vô cùng bức xúc, vô cùng sợ hãi. Nhưng mình vẫn nhắc bản thân hãy chậm lại và bình tĩnh giải quyết sự việc. Đến bây giờ mình thấy may mắn khi đã kiềm chế cảm xúc để giải quyết sự việc lý trí nhất có thể...". Châu Bùi cho hay những gì hé lộ với công chúng chỉ là một phần rất nhỏ so với những gì đối tượng kia gây ra cho cô. Người đẹp này gần như tê liệt khi trực tiếp nhìn thấy cơ thể không còn chút riêng tư lúc trích xuất camera giấu kín. Cô cảm thấy việc bản thân lên tiếng tố giác là điều nhất định phải làm để bảo vệ chính mình và những nạn nhân cùng cảnh ngộ ngoài kia. 

Mới đây, Kim Lý đăng hình ảnh trong buổi hẹn hò lãng mạn kỉ niệm 7 năm bên nhau của mình và Hà Hồ. Nam diễn viên chuẩn bị hoa hồng, pháo hoa và bữa tiệc đậm chất ngôn tình cho bà xã. Không chỉ thế, Kim Lý còn gửi lời yêu thường đến Hà Hồ rằng: "Mừng ngày kỷ niệm, Em yêu, You and our family means the world to me. Đã 7 năm từ khi chúng ta quay "Cả một trời thương nhớ". Quả là một hành trình dài và vẫn đang tiếp tục bên nhau. Here is to many more years to come. Love you".

kimly2-1436.jpg

Kim Lý đăng hình ảnh trong buổi hẹn hò lãng mạn kỉ niệm 7 năm bên nhau của mình và Hà Hồ.

Có một bình luận cho rằng Anh Kiệt nên chia tay Hoa hậu Ý Nhi. Người này viết: "Bạn Anh Kiệt, nếu có tự trọng thì chủ động chia tay Ý Nhi đi. Bạn để người bạn thương phải khó xử như vậy à, có biết thực tế nghĩ cho tương lai cô ấy không".  Giữa lúc dân tình còn đang tranh cãi nảy lửa về ý kiến trên, Ý Nhã - em gái Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng. Theo đó, cô viết: "Cuộc sống của hai chị rất hạnh phúc. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) tuy không phải người nổi tiếng nhưng nhìn cách anh đối xử với chị hai và gia đình của em là đủ hiểu. Anh đừng buồn, đối với em, anh Kiệt là người tốt với chị Nhi rất nhiều". Bên cạnh đó, em gái Hoa hậu Ý Nhi cũng mong mọi người có cái nhìn tích cực và thoải mái hơn về mối quan hệ giữa chị gái và Anh Kiệt. Cô bày tỏ: "Nếu mọi người không ở trong cuộc thì xin đừng làm anh chị khó xử ạ. Anh (ý chỉ Anh Kiệt - PV) muốn mình hoàn chỉnh nhất để gặp chị Nhi cho tươm tất, anh rất hiền". 

H'Hen Niê chia về cách tiết kiệm như sau: "Tiền khi nào cũng bỏ trong thẻ ngân hàng, để một ít tiền mặt để kiểm soát ăn uống, shopping thì một năm chỉ một, hai lần. Bây giờ thì tiền mà để trong thẻ là chỉ có thể hết, nhất là có thẻ visa và mastercard, hạn mức càng cao đi nước ngoài càng muốn mua sắm nhiều". Vì thói quen này, H'Hen Niê từng bị "cháy túi" và chuyển sang tiêu tiền mặt: "Xài hết thì thôi, không xài hết mang về cất tiếp".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022