vo-tuan-hung-hon-doi-vi-chong-co-tinh-tre-minh-bi-cuop-vi-tri-roi-9ee72e-1723.jpg

Thu Hương kể ra sự khác biệt của mùa Giáng sinh vài năm trước và hiện tại để thấy rõ cảnh mình hết được nâng niu. Vợ Tuấn Hưng không quên bày tỏ thái độ “hờn mát” chồng: “Mùa Noel năm ấy chúng ta hẹn hò nhau, anh nắm tay em đưa em đi khắp Châu Âu. Lúc nào cũng nắm chặt tay em, rồi sang bên Pháp anh đưa em đi chọn nhẫn cưới để cầu hôn em và hứa sẽ yêu em đến hết cuộc đời. Hồi ấy sao mà lãng mạn thế không biết? Nhưng Noel năm nay anh và cô ấy ôm nhau từ đầu buổi đến cuối buổi. Cô ấy lúc nào cũng e ấp trong lòng anh. Cô ấy tính ngang bướng lắm chả ai bảo được có mỗi anh là cô ấy nghe lời, xong lại còn lúc nào cũng thẹn thùng khi bên cạnh anh như phải lòng nhau ý. Cô ấy trẻ hơn em, xinh hơn em, cá tính hơn em, thông minh và đáng yêu nhưng cô ấy không hiền như em. Ai mà dám đụng vào người đàn ông của cô ấy và anh Hào với em Sâm của cô ấy chắc chết với cô ấy. Noel năm nay mình đã bị cô ấy cướp mất vị trí rồi. Mình đã chính thức bị ra rìa. Đúng là có nhan sắc và tuổi trẻ lợi thế thật các bác ạ”.

2lan-ngoc-0937-1727.jpg

Vào đúng đêm Giáng sinh, Lan Ngọc "chơi lớn" khi đăng tải hình ảnh món quà tự thưởng cho bản thân. Theo đó trên trang cá nhân, Lan Ngọc khoe chiếc nhẫn kim cương "siêu to" có giá trị không hề nhỏ. Mặc dù rất hiếm khi khoe tài sản nhưng mỗi lần khoe là mỗi lần Lan Ngọc khiến ai nấy bật ngửa vì giá trị của món đồ cô sở hữu.

6ph1-1136-1735.jpg

Mới đây, Phạm Hương khoe khéo cuộc sống hiện tại khi chia sẻ câu chuyện được bạn trai đại gia nấu ăn cho. Có vẻ như những thị phi lời chê trách xoay quanh việc công khai con trai không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của người đẹp ở thời điểm hiện tại.

len-do-cuc-sang-chanh-dip-giang-sinh-de-khoe-nhan-sac-dinh-cao-ai-ngo-lan-khue-phai-nhan-cai-ket-buon-449b3f-2302-1737.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh lên đồ sang chảnh ngày Giáng sinh dự là sẽ quẩy hết mình. Thế nhưng, đắng lòng thay, vào phút chót, nàng hoa khôi đã phải rũ bỏ tiệc tùng để ở nhà làm "phục dịch" cho quý tử. Người đẹp hài hước viết: "Chuyện là tối hôm qua lên đồ đi chơi Noel, outfit như hình. Vừa lên đồ háo hức ra đường thì baby khóc la đến mức buông quần, buông áo, buông luôn hẹn hò ở nhà làm phục dịch. Thật may còn có tấm hình sống ảo an ủi gọi là".

80086826102153365584772935151275374142816256o-2136-1741.jpg

Thanh Duy lần đầu tiết lộ về một thời ngưỡng mộ Midu: ''Hồi đó, tôi chưa đi hát, chưa làm nghệ sĩ và thấy Midu ngon như một chiếc bánh, nhưng không ăn được vì ăn sao được mà ăn, đến đụng vào còn không đụng nổi. Đến bây giờ tôi vẫn không dám đụng vào Midu, chỉ dám nhìn và ngửi thôi''.

con-trai-bi-muoi-dot-chang-chit-ngoc-lan-tuc-toi-nghi-van-thanh-binh-khong-tan-tam-cham-soc-d59de6-2214-1745.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Lan thể hiện sự lo lắng khi con trai bị muỗi đốt chi chít khắp chân dẫn đến những vết sưng vù. Đồng thời, nữ diễn viên cũng ngầm thể hiện sự không hài lòng dành cho người chăm sóc con trai. “Thật sự là rất tức giận”, Ngọc Lan viết. Không ít dân mạng cho rằng Ngọc Lan đang ngầm hờn trách chồng cũ – Thanh Bình. Bởi lẽ những ngày qua, cậu bé được bố dành thời gian chăm sóc khi cùng về quê giỗ ông ngoại.

chong-chua-cuoi-cong-khai-dang-anh-don-giang-sinh-cung-hoa-hau-ngoc-han-96c85d-1-1502-1751.jpg

Mới đây, bạn trai Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải bức ảnh thân thiết cùng bạn gái trên trang cá nhân mừng ngày Giáng sinh. Anh đăng kèm lời nhắn: ‘We wish you a merry Christmas’ (tạm dịch: Chúng tôi chúc mọi người có một Giáng sinh an lành). Nhiều người khá bất ngờ khi giờ anh đã thoải mái đăng ảnh và còn gắn tên bạn gái Ngọc Hân vào trong bức ảnh. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022