Tối qua 29/7, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến lưu diễn tại tỉnh Bạc Liêu. Trong chuyến đi diễn tỉnh lần này, mỹ nhân họ Hồ được người tình Kim Lý tháp tùng. Nữ ca sĩ diện áo dây, khoe vai trần còn "ông trùm" Hương ga mặc đồ đen như một vệ sĩ bên cạnh cô.

ho-ngoc-ha-09.jpg

Chia sẻ khoảnh khắc tại đây, "nữ hoàng giải trí" hào hứng: "Bạc Liêu ơi... cuối cùng em cũng đã tới rồi. Trước và sau event... khung cảnh chỉ có mình thì thư giãn nhưng khi ra tới thì biển người đè bẹp. Miền Tây ơi, sao lúc nào cũng dễ thương quá vậy".

ho-ngoc-ha-14.jpg

ho-ngoc-ha-04.jpg Hình ảnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp được cô và bộ phận truyền thông công khai đăng tải

Hình ảnh xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà được cô và truyền thông đăng tải đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, hình ảnh của một fan dự show trực tiếp chia sẻ sau đó đã khiến nhiều người giật mình. 

ho-ngoc-ha-01---Copy-2.jpgho-ngoc-ha-02---Copy-2.jpg Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà trong bức hình được fan chia sẻ

ho-ngoc-ha-03.jpg

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh được chia sẻ trái ngược hoàn toàn với hình ảnh long lanh gửi truyền thông. Bức hình "một con người hai số phận" đã khiến vợ cũ Cường Đô La đối mặt với nhiều lời chê "sao trông già và nhàu quá".

Nhận định hình ảnh được chụp thiếu sáng mờ nhòe, nhiều người cho rằng bức ảnh mang tính "dìm hàng" nhiều hơn. Tuy nhiên đây không phải lần đầu nhan sắc Hồ Ngọc Hà bị mang ra mổ xẻ. Trước đó, thân hình "cò hương" với đôi chân và bàn tay gân guốc của nữ ca sĩ khi đi diễn tại Cần Thơ đã khiến ngay cả dân nghiền gym lâu năm cũng còn thấy kinh sợ.

ho-ngoc-ha-19.jpg

Giữa thời điểm nhan sắc và công việc bị mang ra mổ xẻ bàn tán, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ khá gay gắt: "Sáng nay tự thưởng một tô phở và sau đó tôi nhìn lại Facebook của mình để xem có những thay đổi gì. Tôi sẽ lại phải xóa bớt những Facebook không có sự tương tác, chủ yếu chỉ để soi thì thôi. Ai không tương tác thì tan tác".

ho-ngoc-ha-06.jpg

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tiếp bị vướng vào thị phi. Từ nhan sắc, đời tư đến công việc của "nữ hoàng giải trí" đều bị mang ra soi mói. Vừa bị đồn "đường ai nấy bước" với Kim Lý chỉ vì không tương tác với nhau trên mạng xã hội, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình tiếp tục bị chê nhan sắc xuống dốc, ca hát hết thời và cát-sê hiện chỉ bằng ngôi sao hạng B.

Thậm chí, chiếc túi có giá lên tới hơn 230 triệu đồng của Hà Hồ còn bị ví như làn đi chợ của các bà các mẹ; chiếc váy hàng hiệu cũng khiến nữ ca sĩ "dở khóc dở cười" vì bị mỉa mai quấn khăn xuống phố.

ho-ngoc-ha-12.jpg

Sánh đôi bên Kim Lý xóa tan nghi vấn chia tay, mỹ nhân họ Hồ cũng từng bày tỏ suy nghĩ của bản thân về những thị phi: "Người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai. Sự ganh tị, lòng căm phẫn của con người lớn hơn sự bao dung nên vốn dĩ ta thích đọc bài chửi hơn đọc bài khen.

Thế nên mới có nhiều bài chưa cần biết nội dung hay câu chuyện mình nói về cái gì đã vội gán vào điều này ghép vào tội kia. Nó thể hiện rõ, con người của chúng ta chỉ thích đâm bị thóc chọc bị gạo cho tan đàn xẻ nghé, căm phẫn nhau, chửi nhau. Tôi chả cần vương miện, hào quang hay danh tiếng, giờ chỉ cần ăn ngon, ngủ yên là vui".

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Đôi chân và bàn tay gân guốc của Hồ Ngọc Hà khiến dân nghiền gym lâu năm cũng còn thấy e ngại
ho-ngoc-ha-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Sau đôi chân gân guốc đến dân tập gym cũng sợ, Hồ Ngọc Hà lại khuấy đảo làng giải trí vì gương mặt không thể nhận ra
ho-ngoc-ha-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Hồ Ngọc Hà dập tin đồn chia tay Kim Lý chỉ bằng một bức ảnh cùng ăn uống với con trai Subeo

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022