Trong chương trình gameshow mới đây, Trường Giang và Sam dù chạm mặt nhưng không trò chuyện với nhau nhiều mặc cho cả hai còn từng đóng cặp tình nhân trong "Siêu sao siêu ngố".

Ở phần giới thiệu thành phần người chơi, Trường Giang đứng cách xa Sam và hầu như không kết nối với nữ diễn viên. Sam cũng không giao tiếp nhiều, muốn giữ khoảng cách với nam danh hài.

samsam-1136.jpg

Trường Giang và Sam giữ khoảng cách

Đây cũng là lần đầu tiên Trường Giang xuất hiện sau scandal tình ái với Nam Em. Như một số nguồn tin trước đó, hình ảnh nam danh hài xuất hiện mệt mỏi rò rỉ trên mạng xã hội bắt nguồn từ gameshow. Có lẽ, sau ồn ào, Trường Giang thận trọng hơn trong việc giữ hình ảnh.

Ngay tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã có câu hỏi gây tranh cãi: "Cái gì sẽ đến nhưng không bao giờ đã đến". Cả hai người chơi là Trương Thế Vinh và Minh Trung đều đưa ra câu trả lời là "tương lai" nhưng không được MC chấp nhận.

Trường Giang phản biện khi hai đội chơi cãi lại MC: "Không chấp nhận, đáp án là ngày mai". Điều này làm khán giả hoài nghi kiến thức của MC chương trình. Họ cho rằng đáp án là "ngày mai" hay "tương lai" cũng nên chấp nhận.

Người dùng Toàn Nguyễn bình luận: "Ngày mai cũng là tương lai mà? MC không chấp nhận là sao mình không hiểu?". Cùng ý kiến, khán giả có nick name Huy Le cho rằng: "Trả lời như vậy cũng không chấp nhận? Làm MC mà thiếu kiến thức quá!".

Tuy nhiên, một số khán giả lại tỏ ra cảm thông với MC chương trình, cho rằng họ không thể thay đổi đáp án mà ban tổ chức đưa ra.

truong-giang-12-9882-149274345-1337-4458-1523010643-0927-1137.jpg

Trong khoảng thời gian gần đây, Trường Giang đã trở thành cái tên 'hot' sau scandal tình ái với Nam Em. Tin đồn danh hài xứ Quảng và Nhã Phương yêu nhau xuất hiện năm 2015 khi cả hai đóng cặp trong phim "49 ngày". Một số thành viên trong đoàn phim cho biết, trong thời gian ghi hình, Trường Giang và Nhã Phương liên tục thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

Về phía Nhã Phương, cô từng cho biết trái tim cô rung động vì Trường Giang có sự chân thành, cử chỉ quan tâm và cách anh chia sẻ với cô mọi thứ, từ khó khăn trong công việc đến hoàn cảnh gia đình. Cả hai có cùng xuất phát điểm từ nghèo khó và luôn sống có trách nhiệm với người thân.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô không hề gặp áp lực trước dư luận về chuyện tình yêu. Có thời điểm, Nhã Phương thừa nhận, "Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu và hài lòng với nó. Tôi thấy thoải mái vì được sống đúng là mình. Bất cứ điều gì tôi làm đều là cảm xúc của tôi", cô nói./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022