Thân Thúy Hà sinh ngày sinh 1978, gốc miền Tây. Chị được coi là người đẹp đa tài trong showbiz khi trải qua khá nhiều công việc từ người mẫu cho đến diễn viên. Cơ duyên khiến cuộc đời của Thân Thúy Hà bước chân vào showbiz Việt chính là danh hiệu Hoa khôi thanh lịch trong cuộc thi "Người đẹp sông Tiền".

1.pngCơ duyên khiến cuộc đời của Thân Thúy Hà bước chân vào showbiz Việt chính là danh hiệu Hoa khôi thanh lịch trong cuộc thi "Người đẹp sông Tiền"

Nói về kỉ niệm đổi đời của mình, Thân Thúy Hà từng xúc động chia sẻ: "Năm 1995, vừa được 17 tuổi, tôi đã tham gia cuộc thi Người đẹp Bến Tre và đoạt giải nhì. Sau đó là chuyến đi xa đầu tiên trong đời, đến tận Hà Nội để tham dự cuộc thi Hoa khôi thời trang thanh lịch. Vận may đã mỉm cười, tôi đoạt danh hiệu hoa khôi.

Cầm trong tay số tiền thưởng 15 triệu đồng do Ban tổ chức trao tặng, tôi run rẩy mừng đến nỗi rớt cả phong bì xuống sân khấu. Lúc đó, cả nhà tôi làm gì ra số tiền lớn đến thế. Tôi đã đưa hết cho mẹ để thanh toán nợ nần. Sau đó, tôi được mời tham gia một số chương trình thời trang ở quê. Nhận cát-sê mỗi show diễn 500.000-700.000 đồng, bằng gần hai tháng thu nhập của người dân quê, tôi nhận ra nghề người mẫu có thể giúp tôi và gia đình thoát khỏi cơn ngặt nghèo".

2---Copy-3.jpgNói về kỉ niệm đổi đời của mình, Thân Thúy Hà từng xúc động chia sẻ: "Cầm trong tay số tiền thưởng 15 triệu đồng do Ban tổ chức trao tặng, tôi run rẩy mừng đến nỗi rớt cả phong bì xuống sân khấu..."

Trên màn ảnh, Thân Thuý Hà thành công với nhiều vai diễn phản diện gây ấn tượng trong các bộ phim như Nếu còn có ngày mai, Tình yêu còn lại, Lâu đài tình ái,... Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Thân Thúy Hà đã đạt được nhiều thành tích như: Đề cử "Cánh Diều Vàng Việt Nam" năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh" cho vai diễn trong "Scandal: Hào quang trở lại", đề cử Giải thưởng Truyền hình HTV năm 2015 ở hạng mục "Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất", đề cử Giải Liên hoan phim Việt Nam năm 2015 cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Phim điện ảnh".

3---Copy-3.jpgTrên màn ảnh, Thân Thuý Hà thành công với nhiều vai diễn phản diện gây ấn tượng trong các bộ phim như Nếu còn có ngày mai, Tình yêu còn lại, Lâu đài tình ái,...

Nổi tiếng là vậy nên chuyện tình duyên của Thân Thúy Hà không tránh khỏi nhiều scandal. Chị từng yêu một nam ca sĩ đình đám ở Hà thành nhưng cuối cùng, chị nhận ra nhiều sai lầm. Thân Thúy Hà bày tỏ: "Ngày đó tôi quý anh vì anh cũng có hoàn cảnh như tôi: sống xa nhà, một thân một mình tự lập giữa đất Sài Gòn. Giờ đây sau những giông bão đi qua, tôi nghiệm ra rằng tôi đã chọn lầm người. Tôi ân hận về điều này lắm. Mong rằng sẽ tỉnh táo hơn nếu con tim bé nhỏ của tôi lại loạn nhịp lần nữa".

4---Copy-5.jpgNổi tiếng là vậy nên chuyện tình duyên của Thân Thúy Hà không tránh khỏi nhiều scandal. Chị từng yêu một nam ca sĩ đình đám ở Hà thành nhưng cuối cùng, chị nhận ra nhiều sai lầm

Sau những vấp váp sai lầm trong chuyện tình cảm với nam ca sĩ này, Thân Thúy Hà quyết định kết hôn với một doanh nhân giàu có vào năm 2009. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi lại chọn "đường ai nấy đi". Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân nuôi con trai Duy Anh.

5---Copy-3.jpgSau những vấp váp sai lầm trong chuyện tình cảm với nam ca sĩ này, Thân Thúy Hà quyết định kết hôn với một doanh nhân giàu có vào năm 2009

Cũng từ lúc này, chị càng trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thân Thúy Hà miệt mài chạy show, kinh doanh để kiếm tiền nuôi con. Chị có một cuộc sống bình yên và bí ẩn trong mắt công chúng.

6.png Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi lại chọn "đường ai nấy đi". Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân nuôi con trai Duy Anh

Đến đầu năm 2019, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Thân Thúy Hà lộ chuyện mang bầu lần 2 và sinh con gái ở Mỹ. Nhiều tin đồn chị được đại gia bao nuôi lan ra. Tuy nhiên, Thân Thuý Hà chọn cách im lặng và một mình nuôi hai con nhỏ ở tuổi 42.

7---Copy-2.jpgĐến đầu năm 2019, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi Thân Thúy Hà lộ chuyện mang bầu lần 2 và sinh con gái ở Mỹ. Nhiều tin đồn chị được đại gia bao nuôi lan ra.

Khi được nhắc đến danh xưng mà mọi người vẫn thường nhắc là "bà mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz", nữ diễn viên cho rằng đây chỉ là những đồn đoán của mọi người nhưng với cô đây chỉ là một chuyện rất bình thường bởi: "Tôi nghĩ mỗi người có một cách chọn. Tôi không cần thiết phải công khai vì có đưa ra mọi người cũng không biết, mà lại để người ta bàn tán. Điều đó làm phiền đối phương. Mình đã quen với thị phi thì nên hứng trọn điều đó cho bản thân và dành sự bình yên cho người ta".

8.jpgKhi được nhắc đến danh xưng mà mọi người vẫn thường nhắc là "bà mẹ đơn thân bí ẩn nhất showbiz", nữ diễn viên cho rằng đây chỉ là những đồn đoán của mọi người nhưng với cô đây chỉ là một chuyện rất bình thường

Đồng thời, người đẹp cũng cho biết thêm rằng hiện tại, khi đã là mẹ hai con, cô vẫn phải đối mặt với những lời đồn đoán, thị phi. Điển hình như thông tin "con của Thân Thúy Hà là con của nhiều đại gia ở Việt Nam".

Khi nghe những thông tin này, cô cảm thấy rất "buồn cười". Thân Thúy Hà cho rằng tin đồn xuất phát từ những người tò mò, muốn cô tức tối để lên tiếng đính chính: "Đúng ra tôi cũng thích vì nói con tôi có ba là đại gia, mà nhiều ba nữa nên đỡ phải cực khổ thức đêm, dậy sớm đi đóng phim kiếm tiền nuôi con. Nhưng đó chỉ là tin đồn thôi. Thời gian và sự im lặng của mình sẽ trả lời hết".

9.jpg Khi đã là mẹ hai con, cô vẫn phải đối mặt với những lời đồn đoán, thị phi. Điển hình như thông tin "con của Thân Thúy Hà là con của nhiều đại gia ở Việt Nam"

Ban đầu, bản thân cô cũng từng trải qua cảm xúc khó chịu, sợ người thân, gia đình hiểu lầm khi tiếp nhận thông tin sai. Vì vậy, cô phải lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, thông tin thất thiệt liên tục ập đến thì không cách nào lên tiếng hoài được nên cô quyết định tập làm quen, thích nghi với môi trường thị phi.

10.jpgThông tin thất thiệt liên tục ập đến thì không cách nào lên tiếng hoài được nên cô quyết định tập làm quen, thích nghi với môi trường thị phi.

Khi đối mặt với những lời đồn đoán thị phi, Thân Thuý Hà tâm sự: "Thật ra, tôi ít scandal lắm, chỉ có mang tiếng cặp đại gia thôi. Đặc biệt, sau khi sinh bé thứ hai, tôi bị đồn có con với đại gia này, đại gia khác. Thậm chí, nhiều người nhắn tin cho tôi bảo: “Em ơi, mọi người đồn con em là của anh đó”. Tôi nghĩ không biết con mình cuối cùng có bao nhiêu người cha đại gia.

Mọi người hỏi vì sao không một lần đính chính nhưng tôi thấy im lặng là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề. Bởi càng đính chính, người ta càng nghĩ là mình có. Tôi không sống vì dư luận nên không bận tâm. Với tính cách của mình, tôi thích bình lặng, không muốn xoa dịu ai hay lấy lòng bất kỳ ai".

11.jpegHiện tại, Thân Thúy Hà tìm được bình yên bên 2 con. Ngoài công việc, gia đình và bạn bè chính là điểm tựa giúp nữ diễn viên tuổi Ngọ vững tin vào những điều bản thân đã lựa chọn.

Chị cũng thẳng thắn cho biết sẽ tiết lộ danh tính cha của các con khi cảm thấy đến thời điểm cần thiết. Còn hiện tại, Thân Thúy Hà tìm được bình yên bên 2 con. Ngoài công việc, gia đình và bạn bè chính là điểm tựa giúp nữ diễn viên tuổi Ngọ vững tin vào những điều bản thân đã lựa chọn.

2.jpg?width=150Phim
Thân Thúy Hà: Tôi đi ra đường có người đòi đánh, chửi bới, về quê hàng xóm mắng vốn tôi

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022