Sáng 26/9, Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân rằng mẹ con cô đã khoẻ nhiều. Một nguồn tin cho biết, cô sinh cách đây vài ngày. Nhật Kim Anh đặt tên con trai đầu lòng là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin. Cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Mọi người cũng khuyên giọng ca Lâu đài cát không nên sử dụng điện thoại nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

nhatkimanh-5967-1443244493.jpg

Ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh trước ngày lâm bồn.

Trước khi sinh vài ngày, Nhật Kim Anh liên tục đăng tải hình ảnh toàn thân lên trang cá nhân sau khi bị bắt gặp đi mua đồ cho trẻ sơ sinh. Nữ ca sĩ thừa nhận mang thai con trai đầu lòng được 9 tháng và cô tăng tới 30 kg, vóc dáng tròn trịa hơn trước rất nhiều. Thời gian mang thai, diễn viên Cuộc chiến hoa hồng bị nghén suốt 5 tháng đầu nên phải ngưng các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. 

Sau khi sinh em bé, nữ ca sĩ dự kiến xa khán giả một thời gian để tập trung cho thiên chức làm mẹ. Cô hy vọng sau sinh sẽ sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng để tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc chuẩn bị từ trước. 

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái diễn viên Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Người đẹp đám cưới với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng người miền Tây - hồi cuối năm 2014. Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người rất bất ngờ, bởi trước đó cô hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Kể từ khi lấy chồng, Nhật Kim Anh tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ và dưỡng thai.

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022