Cách đây ít giờ, cựu mẫu Ngọc Quyên có tâm sự gây chú ý trên mạng xã hội. Cũng như bao người, chân dài gặp khó khăn nhất định giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Mỹ. 

Rảnh rỗi hơn mọi khi, Ngọc Quyên "giết thời gian" bằng việc làm những clip TikTok thời trang vui nhộn. Cô vẫn cảm thấy hạnh phúc dù cuộc sống đang trở nên khép kín. 

ngoc-quyen-07.jpgNiềm vui của Ngọc Quyên giữa mùa dịch.

"Mùa dịch chẳng ra ngoài được tự dưng nghiện môn này. Mà em lại rất mê thời trang, tất cả những gì em làm bây giờ là những sở thích mà em thấy hạnh phúc. 

Cả nhà không thể tin em sống khép kín, không tiếp xúc với ai. Ở Mỹ này, thật sự sẽ vô nghĩa nếu không có một sở thích gì", Ngọc Quyên tâm sự.

Cựu mẫu cũng trả lời câu hỏi của nhiều người, rằng sao không về Việt Nam sau những biến động đời tư tại Mỹ.

"Ai cũng hỏi sao em không về Việt Nam. Nhưng em có con, em không thể về, đó là sự ích kỷ mà bản thân em thấy, và em không thể sống thiếu con được", Ngọc Quyên bộc bạch. 

ngoc-quyen-03.jpgngoc-quyen-01.jpgNgọc Quyên không về Việt Nam, vì không thể sống thiếu con.

Trước đó, trong chương trình Người kết nối lên sóng vào tháng 4/2020, Ngọc Quyên cũng từng đề cập tới vấn đề này. Phần vì bận rộn kinh doanh, phần vì cùng chồng cũ nuôi con nên chân dài không thể trở về quê hương. 

“Một mình tôi đi thì không sao hết, nhưng có con nữa thì phải có sự đồng ý của chồng cũ. Nên thông thường mẹ tôi sẽ qua đây thăm. Cuộc sống với tôi có hai điều quan trọng là công việc và con cái. Tiệm tôi như vậy, tôi về quê hương thì đâu ai xem đâu.

Khi không được ở gần chăm sóc mẹ, tôi khóc hoài vì thấy mình bất hiếu. Mẹ của tôi cũng lớn tuổi rồi mà phải bay qua thăm con, nhưng cũng phải động viên mẹ ráng, để tôi lo giấy tờ bảo lãnh mẹ qua", diễn viên Mỹ nhân kế chia sẻ.

Ngọc Quyên cũng tiết lộ, nếu mọi thứ suôn sẻ, cô sẽ đón mẹ sang sống cùng.

ngoc-quyen-05.jpg 

Nói về cuộc sống không hào quang trên đất Mỹ, Ngọc Quyên bảo: "Em đi 5 năm, đúng là trời không phụ lòng người, rồi em cũng thấy con thuyền em chạy. Ai cũng nói những cụm từ 'bán hàng sale', 'ăn bánh mì', 'tội nghiệp quá', 'giờ ở Việt Nam chắc sướng'...

Tất cả từ đó em nghe cũng động lòng, nhưng với em, cái này kết thúc mình bắt đầu cái mới, không gì là mãi mãi... Những ai đang khởi đầu một điều gì, hãy vững tin và chỉ nhìn thẳng phía trước, không vội mừng, hãy 'keep going' mỗi ngày. Vì với mỗi ngành nghề, mỗi sở thích, hơn nhau ở chỗ kiên nhẫn. 

Với model, em cho mình 10 năm, nhưng với business, em cho mình 20 năm".

ngoc-quyen-06.jpg

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều vào đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương. 

Ở Việt Nam được người đưa kẻ đón và sống trong nhung lụa, nhưng khi tới Mỹ, Ngọc Quyên xác định bỏ hết tất cả. Thậm chí khi mới làm đám cưới xong, cô phải hủy bỏ loạt hợp đồng quảng cáo, chấp nhận đền bù để xuất ngoại.

Dự định tới Mỹ để đổi đời, nhưng ai ngờ Ngọc Quyên mất hết mọi thứ. Sụp đổ về giấc mơ Mỹ lại không thể quay về Việt Nam vì đã lỡ công bố từ bỏ showbiz, Ngọc Quyên "ngậm đắng nuốt cay" ở lại dù rất nhớ nhà, nhớ bạn bè.

ngoc-quyen-09.jpgNgọc Quyên sụp đổ giấc mơ Mỹ ngay từ khi mới đặt chân tới xứ người.

Cuộc sống của Ngọc Quyên thêm bế tắc khi hôn nhân đi vào ngõ cụt vào năm 2017, dù cô và chồng cũ đã có 1 con trai. Năm 2018, họ chính thức tan vỡ, nhưng Ngọc Quyên lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người một tuần. 

Sau giai đoạn đầu khó khăn, cuộc sống mưu sinh xứ người của Ngọc Quyên đã được cải thiện nhờ công việc kinh doanh mỹ phẩm.

ngoc-quyen-64.jpg?width=150Sao Việt
Ngọc Quyên và chồng cũ kiện tụng suốt 2 năm

Bối Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022