Từ lần đầu tiên công bố có con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà hồi năm 2014, đến nay khi Cadie đã được 4 tuổi, Alfie 3 tuổi, Elly Trần vẫn chưa từng một lời nói về bố của hai thiên thần "triệu người mê".

Tuy nhiên những người yêu mến và thường xuyên theo dõi gia đình "đẹp toàn diện" của Elly Trần luôn yên tâm an lòng bởi Cadie và Alfie đang luôn lớn lên trong tình yêu thương yên bình của cả bố và mẹ.

a2-1518.jpg

Chồng của Elly Trần cũng là người bạn trai nước ngoài từng được biết đến cách đây khá lâu.

Mới đây, 1 số nguồn tin đã tiết lộ cha của Cadie và Alfie mang quốc tịch Mỹ tên là D.F (tên viết tắt) , anh đã có nhiều năm sống và làm việc trong giới thể hình ở Việt Nam. Vì vốn dĩ địa chỉ nơi tập luyện mà D.Flàm việc thường hay được các sao như Elly Trần lui tới để rèn luyện thân thể, tin tưởng để cải thiện sức khỏe, vóc dáng nên không lạ khi cô và ông xã có thể quen nhau từ đây.

1-1511.jpg

Người này được cho là ông xã của Elly Trần. Được biết, D.F hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

2-1512.jpg

Tuy ít khi chia sẻ hình ảnh cùng Elly Trần, nhưng anh D.F lại rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh cùng hai con trên trang cá nhân.

3-1512.jpg

Tháng 10/2014, D.F đã dùng ảnh của bé Mộc Trà làm ảnh đại diện của mình.

a31-1519.jpg

Dù chưa bao giờ công khai chồng, nhưng cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh các con của Elly Trần đi du lịch cùng một người đàn ông, được mọi người cho là "chồng tin đồn" của Elly Trần.

Trước đó, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Tuy nhiên ít ai để ý trước đó, cô bé Cadie thậm chí đã từng... vô tư tiết lộ về bố trong một đoạn clip trò chuyện với mẹ.

Theo đó, cách đây 1 tháng, Elly Trần có chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện khi con gái Cadie Mộc Trà ra sức thuyết phục mẹ tới trường xem biểu diễn văn nghệ.

Với giọng nói Tiếng Việt nũng nịu dễ thương, cô bé đưa ra những lý do vô cùng ngây thơ và không kém phần lém lỉnh như "Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài.", "Khi mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái"; "Mẹ tới trường con nghe".

a1-1516.jpg

Cô nhóc Cadie Mộc Trà 4 tuổi, ngày càng lém lỉnh.

Song song với những lý do đáng yêu này, Cadie cũng vô tình để lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về bố khi cô bé nói "Con muốn ba đến trường nhìn con hát thì ai cũng biết ba con đẹp trai hết trơn á".

Lấy cả chuyện tiết lộ ba mình rất "đẹp trai" ra để "dụ" mẹ Elly Trần đến trường xem mình biểu diễn, cô bé Cadie Mộc Trà khiến nhiều người thích thú.

11-1516.jpg

Hình bóng lạ phản chiếu trong tấm kính nhà Elly Trần từng khiến nhiều người hâm mộ gia đình Elly nghi ngờ đó là bố Cadie và Alfie.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022