Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư ngắn nói rõ về tình trạng sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bản thân đã kiệt sức, không thể lên live bán hàng. Hiện bạn trai cô sẽ làm việc này.

Cụ thể người đẹp cho biết: "Xin ngắn gọn câu chuyện mẹ nuôi. Mấy tháng vừa qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể kiếm đủ tiền trả nợ cho người tôi từng xem là mẹ đỡ đầu. Tôi đã không nghĩ tới sức khỏe, tinh thần mà bất chấp cố gắng kiếm tiền nhanh để trả vì với tôi, tôi không muốn nỗi đau này nó kéo dài từng phút, từng giây nào nữa. Đã quá đủ tổn thương cho đứa bé bên trong tôi. Tôi thừa nhận hiện tại tôi không đủ sức khỏe tinh thần lẫn thể chất, nên xin phép thời điểm này tôi không lên live chốt đơn nữa. Người bảo hộ cho tôi là Bùi Hữu Cường. Xin phép hãy gọi cho anh ấy về vấn đề nợ nần, xin cảm ơn".

namem1-0805.jpg

Nam Em thừa nhận kiệt sức vì kiếm tiền trả nợ cho mẹ nuôi.

Trước đó, Nam Em thừa nhận bản thân nợ mẹ nuôi lên tới 4 tỷ đồng và phải tích cực đi biểu diễn để gom góp tiền trả nợ: "Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác". 

Sáng ngày 28/4, Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm về lời nói và hành động, mong muốn được anti-fan tha thứ. Cụ thể cô cho biết: "Gửi các bạn anti-fan. Trong suốt thời gian vừa qua chúng ta đã rất căng thẳng và có khi kiệt sức vì những năng lượng độc hại. Là một người nổi tiếng tôi xin chịu trách nhiệm toàn bộ những gì tôi đã nói và đã làm. Tôi cũng hy vọng câu chuyện này kết thúc tại đây. Và cũng xin gửi lời xin lỗi đến các bạn". "Không bạo lực, không chiến tranh ngôn từ. Và cũng xin các bạn tha cho những người đang yêu thương tôi để cho họ một cuộc đời bình yên, một cuộc sống hoà bình - độc lập. Một lần nữa tôi chân thành xin lỗi và biết ơn". Trước động thái này của Nam Em, cư dân mạng cũng tranh cãi gay gắt.

namem2-1422.jpg

Người đẹp hy vọng được anti-fan cho cô một con đường sống

Nam Em tiết lộ cô vừa phải trả hợp đồng quảng cáo lên đến hàng trăm triệu đồng vì những ồn ào mà mình gây ra. Và người trả nợ cho cô là chồng chưa cưới của cô. Nàng hoa khôi tâm sự: "Hôm bữa mới đền hợp đồng mấy trăm triệu, ổng (ý chỉ Bùi Hữu Cường - PV) cũng là người trả. Chứ đâu có tiền đâu mà trả. Hoạn nạn mới thấy chân tình, mới biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Giờ Cường nuôi tôi chứ tôi đâu có làm ăn gì được đâu, 1 tuần 7 ngày thì bệnh hết 4 ngày rồi"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022