• Xuân Bắc kể chuyện "con chê bánh chưng bị tát", cộng đồng mạng phản ứng gay gắt

Những ý kiến trái chiều vốn dĩ là điều khó tránh khỏi khi hoạt động trong làng giải trí. Các nghệ sĩ cũng sẽ có các khách nhau để phản ứng về những chỉ trích của khán giả về mình. Song không phải ai cũng đủ khéo léo để không gây tranh cãi.

Xuân Bắc

Chương trình Táo Quân năm nay đã gặp nhiều ý kiến trái chiều về phần nội dung. Giữa lúc nhiều ý kiến cho rằng chương trình không đủ vui và hay như trước, thì Xuân Bắc gây chú ý khi đăng tải bài viết trên Facebook về "Cái tát của mẹ". Nhiều ý kiến cho rằng anh mượn câu chuyện bà mẹ gói bánh chưng và người con thích ăn bánh chưng nhưng luôn chê là ngầm ý nói những khán giả chê Táo Quân.

photo-4-16748981539061738243834.jpg

Xuân Bắc đăng tải bài viết nói về "Cát tát của mẹ" được cho là ẩn ý về những khán giả chê Táo Quân

Sau loạt ồn ào, đến tối 27/1, nghệ sĩ Xuân Bắc đã lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết, câu chuyện mà mình viết trên Facebook chỉ là chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. Nam nghệ sĩ khẳng định bản thân luôn trân trọng những khán giả của mình. Tuy nhiên, vì đã gây hiểu lầm nên anh chính thức gửi lời xin lỗi: "Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ".

photo-3-16748981513301065892532.jpg

Sau đó, nam nghệ sĩ đã lên tiếng xin lỗi và mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ mình

Trấn Thành

Trấn Thành đã là một cái tên quá nổi bật và được đông đảo khán giả yêu mến. Đáng nói, trong sự nghiệp của mình, nam danh hài nhiều lần gây tranh cãi vì tham gia các tiểu phẩm có phần nhảm nhí. Thời gian gần đây, khi những gameshow dần xuất hiện tràn lan, Trấn Thành đã góp mặt và đảm đương những vai trò quan trọng. Trong đó, cũng có những chương trình kém chất lượng, thậm chí bị đánh giá vô bổ và nhảm nhí.

photo-2-16748981482231287013596.jpg

Trấn Thành là cái tên xuất hiện ở rất nhiều gameshow

Trước những lời bàn tán về thực trạng các chương trình gameshow, Trấn Thành đã có chia sẻ gây chú ý: "Bây giờ, ai cũng có tivi, vậy chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi. Còn các chương trình nào đầu tư về kịch mục, hãy đón nhận".

Ngay sau đó, phát ngôn này của Trấn Thành đã gây ra những tranh cãi và bị chỉ trích dữ dội, thậm chí được nhận định đang mang tính thách thức khán giả. Mãi cho đến sau này, nam danh hài mới có chia sẻ về phát ngôn cũ của mình. Anh giải thích rõ: "Tôi bị hàm oan như vậy và cả sự nghiệp của tôi lúc đó bị mọi người tấn công. Tôi đâu nói như vậy? Tôi nói điều rất đúng đắn rằng nếu những gameshow nhảm mà mọi người vẫn xem thì người ta vẫn làm được. Nếu cho là nhảm nhí thì tắt tivi đi, đừng xem nữa vì còn xem là còn dung dưỡng nó. Tôi nói đàng hoàng mà cuối cùng lại thành ngạo mạn và trịch thượng".

photo-1-167489814375940255465.jpg

Trấn Thành từng nhiều lần góp mặt vào các chương trình có nội dung được đánh giá là nhảm nhí

Dù từng có khoảng thời gian gây tranh cãi dữ dội nhưng ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã và đang tích cực thay đổi, đồng thời cũng làm nghệ thuật ngày càng nghiêm túc. Song song đó, anh cũng rất chịu khó đầu tư tâm huyết và công sức vào các sản phẩm của mình để khiến cho khán giả cảm thấy hài lòng.

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022