Từ khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan - con gái ruột của ông nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Thời gian gần đây, Hồng Loan được ưu ái mời góp giọng trong nhiều chương trình biểu diễn, đặc biệt là chuyến lưu diễn ở Úc cách đây vài ngày. 

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-1.jpgTừ khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Loan - con gái ruột của ông nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả.

Dù ít kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhưng Hồng Loan vẫn chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả nhờ sự chân chất, mộc mạc, hiền lành. Trong chuyến lưu diễn lần này, Hồng Loan có dịp hội ngộ với nghệ sĩ Ngọc Huyền - một người đồng nghiệp thân thiết của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Hai cô cháu đã gặp nhau, tâm sự cũng như nhắc về người cha quá cố của Hồng Loan. Đây là chuyến xuất ngoại đầu tiên trong đời của Hồng Loan cũng như lần đầu được hát chung với nhiều đồng nghiệp của ba.

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-2.jpgHồng Loan lần đầu xuất ngoại, có chuyến lưu diễn 2 tuần ở Úc.

Đoạn clip ghi lại cảnh hội ngộ giữa NS Ngọc Huyền và Hồng Loan cũng khiến người xem rưng rưng nước mắt. Hồng Loan nghẹn ngào tâm sự: “Con cũng không ngờ một ngày được đi diễn chung với cô chú ở đây. Cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng cùng sân khấu với cô chú”.

Ôm con gái của "ông hoàng cải lương" vào lòng, nghệ sĩ Ngọc Huyền sụt sùi: “Giọt nước mắt thật đó quý vị. Cô Huyền không khóc mà con làm cô khóc nha”. 

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-3.jpgĐoạn clip ghi lại cảnh hội ngộ giữa NS Ngọc Huyền và hồng Loan cũng khiến người xem rưng rưng nước mắt.

Một chi tiết đáng chú ý là Hồng Loan quàng trên cổ chiếc khăn của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Cô đã mang theo món đồ từng đồng hành với ba như để tiếp thêm sự tự tin khi biểu diễn trước đông đảo khán giả. Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng có đôi lời dặn dò con gái của Vũ Linh: “Mình nhớ ba thì mình phải làm tốt hơn, làm những điều để ba hãnh diện. Lần này Huyền qua Úc diễn cũng nhiều cảm xúc lắm. Mình sẽ biểu diễn một bài từng hát với anh Vũ Linh, và lần này sẽ hát chung với con nuôi của anh ấy là Vũ Luân”.

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-4.jpgMột chi tiết đáng chú ý là Hồng Loan quàng trên cổ chiếc khăn của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Cô đã mang theo món đồ từng đồng hành với ba như để tiếp thêm sự tự tin khi biểu diễn trước đông đảo khán giả.

Ngoài cuộc gặp gỡ xúc động này, trên trang cá nhân, con gái ruột của “ông hoàng cải lương” cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh trong chuyến lưu diễn ở Úc. Hồng Loan cho biết, cô sẽ biểu diễn phục vụ khán giả xa quê trong khoảng 2 tuần. 

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-5.jpgSau đêm diễn, con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh khoe những món quà nhận được từ khán giả ở Úc như gấu bông, phong bao lì xì, tiền mặt… 

Không chỉ có khán giả trong nước, Hồng Loan còn được nhiều fan ở hải ngoại yêu thương và ủng hộ khi cô có chuyến lưu diễn ở xứ chuột túi. Sau đêm diễn, con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh khoe những món quà nhận được từ khán giả ở Úc như gấu bông, phong bao lì xì, tiền mặt… 

hong-loan-NSUT-Vu-Linh-6.jpgTrong dịp đầu năm nay, Hồng Loan còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đóng phim điện ảnh "Sáng Đèn".

Không chỉ ca hát, trong dịp đầu năm nay, Hồng Loan còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đóng phim điện ảnh Sáng Đèn. Phim lấy đề tài về sân khấu cải lương và con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh xuất hiện ở vài phân đoạn nhỏ. 

vu-linh.jpg?width=150Sao Việt
Con gái tiết lộ những ngày cuối đời của ông hoàng cải lương Vũ Linh

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022