cuong-do-la-dam-thu-trang-7.jpg Tối nay (28/7), đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở TP.HCM và nhận được sự quan tâm lớn từ phía truyền thông cũng như công chúng.

cuong-do-la-dam-thu-trang-5.jpg Trong hôn lễ, cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình hai bên cùng đông đảo khách mời.

cuong-do-la-dam-thu-trang-8.jpg Thậm chí ở hậu trường, cặp đôi cũng liên tục "khoá môi" đầy tình cảm.

cuong-do-la-dam-thu-trang-11.jpg Trong giây phút phát biểu, Cường Đô La đã rơm rớm nước mắt nói lời cảm ơn tới mẹ và vợ - hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh. Doanh nhân phố núi cũng không quên gửi lời đến mẹ vợ: "Cảm ơn mẹ đã gả Trang cho con".

cuong-do-la-dam-thu-trang-12.jpg Đàm Thu Trang cũng không giấu được sự xúc động khi gửi lời đến hai bà mẹ: "Cảm ơn mẹ sinh con. Và cảm ơn mẹ Loan đã chỉ dạy, hướng dẫn con".

cuong-do-la-dam-thu-trang-4.jpgcuong-do-la-dam-thu-trang-6.jpgcuong-do-la-dam-thu-trang-9.jpg Trong tiệc cưới, Đàm Thu Trang thay tổng cộng 3 chiếc váy khác nhau. Sự chịu chơi cho ngày trọng đại của cặp đôi khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

trang2.jpg?width=150Sao Việt
Dàn siêu xe trăm tỷ xuất hiện trong đám cưới Cường Đô La khiến người xem không sốt mà bỗng hoa cả mắt
dam-cuoi-cuong-do-la-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
ẢNH HOT NHẤT NGÀY: Cô dâu Đàm Thu Trang âu yếm hôn má bé Subeo trong tiệc cưới
dam-cuoi-cuong-do-la-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Đại gia Minh Nhựa cùng dàn sao đình đám tưng bừng đi ăn cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Thanh Hòa Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022