1_2.jpg

Ngay từ khi bước chân ra khỏi xe đưa rước của Chopard, Hương Giang đã khiến dàn khách mời phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô chọn trang sức gắn đá quý, kim cương của hãng Jessica khi dự sự kiện tại Singapore.

2_1.jpg

Người đẹp là khách VIP của Chopard Loves Cinema - dạ tiệc giới hạn số lượng khách mời, quy tụ những gương mặt đình đám trong giới trang sức, nghệ sĩ cùng nhiều “thiên thần” nhà Victoria’s Secret. Sự kiện do bà Caroline Scheufele - Chủ tịch Chopard - tổ chức.

3_2.jpg

Hương Giang tôn sắc vóc với váy đen hở lưng, tạo điểm nhấn bằng đôi tất tay dài đồng điệu màu sắc bên cạnh phong cách trang điểm bắt sáng. Cô đeo dây chuyền và hoa tai trong BST “Summer” của Jessica Jewelry. Điểm nhấn của thiết kế là viên đá Honey Citrine lớn nằm ở trung tâm, xen kẽ những viên kim cương được gắn kết nhau bằng vàng 18K Rose Gold.

4_2.jpg5.jpg

Người đẹp khoe dáng bên các “thiên thần” Victoria’s Secret. Cô cũng gặp gỡ, trò chuyện với bà Caroline Scheufele. Suốt sự nghiệp, vị chủ tịch của Chopard thường xuyên thiết kế nữ trang với nguyên tắc đặt viên đá quan trọng nhất ở trung tâm.

6.jpg

Có thể thấy BST “Summer” là mảnh ghép hoàn hảo giúp trang phục của nàng hậu thêm phần sang chảnh, bắt mắt. “Summer” có thiết kế đơn giản nhưng đủ sức thu hút mọi ánh nhìn. Những chất liệu cao cấp đi kèm đường nét chế tác tinh xảo giúp tổng thể BST trở nên ấn tượng.

7.jpg

Tại sự kiện, Hương Giang đã lưu giữ nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm quý giá với dàn khách mời đình đám. Cô tỏa sáng với vẻ ngoài đầy khí chất, đồng thời hào hứng chia sẻ những hình ảnh tại sự kiện lên trang cá nhân.

8.jpg9.jpg10.jpg

Ngoài “Summer”, thương hiệu Jessica Jewelry còn sở hữu nhiều BST trang sức đắt giá khác, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân hay ngôi sao nổi tiếng - những người mong muốn sở hữu một sản phẩm trang sức cao cấp và quý hiếm.

Jessica Jewelry - Hào quang thật từ đá quý thật

Chi nhánh 1: 3-5 Đặng Trần Côn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Chi nhánh 2 (sắp khai trương): 237 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0967688068

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022