hoa-hau-chuyen-gioi-tran-dai-phu-me-ban-nuoc-mia-via-he-1612618891.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zxlJeSALOZ-WSMuqW2TZrA
 
 
Hoa hậu Chuyển giới Trân Đài phụ mẹ bán nước mía vỉa hè

Trân Đài tâm sự về xe nước mía của mẹ

Gia đình hoa hậu Trân Đài sinh sống ở một con hẻm nhỏ ở quận 8, TP HCM. Bố cô làm thợ mộc, còn mẹ buôn bán trái cây và về sau kinh doanh thêm xe nước mía ở đầu hẻm hơn 30 năm nay.

Từ ngày nhỏ, Trân Đài biết phụ mẹ mưu sinh. Mỗi khi có khách, cậu nhóc ngày ấy bưng bê nước cho khách hay đạp xe ra ngoài chợ mua mía. Đó là những ký ức tuổi thơ không thể nào quên của người đẹp, đồng thời tạo động lực cho cô cố gắng làm việc kiếm sống từ khi sang Mỹ vào năm 2015.

Sau này, Trân Đài dành dụm tiền mua xe mới nhưng mẹ cô không muốn thay đổi vì trân quý chiếc xe nước mía này đã góp phần nuôi lớn các con.

Dù đã sống xa nhà 5 năm, Trân Đài vẫn thực hiện thành thạo việc xay nước mía và phục vụ khách.

Từ lúc dịch bệnh bùng phát, việc buôn bán của gia đình Trân Đài bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Song may mắn bố mẹ cô vẫn kiếm đủ tiền trang trải hàng ngày.

Tranh thủ được một ngày nghỉ ngơi sau lịch trình đăng quang, Trân Đài trở về nhà phụ mẹ. Sự xuất hiện của cô gây nhiều chú ý với bà con hàng xóm và khách đi đường.

Phùng Trương Trân Đài sinh năm 1992, cao 1,71 m và là con út trong một gia đình có sáu anh chị em. Năm 15 tuổi, cô quyết định công khai giới tính và xin phép bố mẹ sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Giữa tháng 1, Trân Đài vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Cô sẽ đại diện nước nhà dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 tại Thái Lan.

Năm năm qua, Trân Đài đón Tết ở Mỹ. Nên Tết Tân Sửu này, mỹ nhân muốn quây quần bên người thân, đặc biệt là sau khi giành được vương miện hoa hậu.

Anh TuấnẢnh: Maison de BilVideo: Mạnh Huy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022