Mới đây, trong các hội kín chuyên bàn về chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh của bà xã Trấn Thành khi cô đi đám tang. Được biết, nữ ca sĩ đã cùng gia đình đến viếng người mất là người thân của quản lý ông xã Trấn Thành. Đến dự tang lễ, nhưng bà xã Trấn Thành vẫn rất xinh đẹp.

Tuy nhiên, qua một số bức ảnh chụp lén thì mọi người lại có thêm nhiều ý kiến tranh cãi. Cụ thể, khi thấy khoảnh khắc Hari Won đang cười nhẹ nhàng thì cộng đồng mạng lại dậy sóng cho rằng đi viếng người mất mà lại cười như vậy.

co-thanh-y-di-dam-tang-nguoi-than-cua-quan-ly-tran-thanh-hari-wo-5f42bc-0918.jpg

Hành động cười nhẹ trong đám tang của Hari Won đã làm bùng lên một cuộc tranh cãi nảy lửa.

co-thanh-y-di-dam-tang-nguoi-than-cua-quan-ly-tran-thanh-hari-wo-9153ed-0921.jpg

Dân tình mỉa mai bà xã Trấn Thành đi đám tang nhưng vẫn còn cười.

Tuy nhiên, số đông người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực vì cái hành động không mấy là nghiêm trọng này. Theo đó, Hari Won đã khéo léo diện quần áo tối màu và không làm lố khi đến những nơi này. Thậm chí, cũng không thể quý định việc cứ đến đám tang là phải khóc, phải tỏ ra đau buồn. Có thể thấy, mọi người đang có cái nhìn quá khắt khe đối dành cho vợ Trấn Thành.

co-thanh-y-di-dam-tang-nguoi-than-cua-quan-ly-tran-thanh-hari-wo-337bd9-1-0919.jpg

“Người ta đến viếng là tôn trọng rồi mà, nào cười ha hả thì hẵng ném đá chứ cười mỉm như vậy có gì đâu, có ghét cũng đừng mù quáng quá, chẳng lẽ gào khóc ỉu xìu mới đúng lệ”, “Lúc bả đi ăn tiệc mà bả ăn cũng bị soi bị chửi, kêu kém sang. Giờ bả đi dự tang mà nói chuyện xã giao cười mỉm cái cũng bị chửi nữa. Nói cái gì đáng nói thôi các bạn”, “Này là đi viếng tang, người ta đến viếng lịch sự, mặc đồ tối màu thì thôi chứ ở đó soi mói là khóc với chả cười. Trừ khi nào người ta cười ha hả như thể vừa trúng số độc đắc thì hãy nói, còn đằng này chỉ là phản xạ cười mỉm khi có người phát hiện ra là người nổi tiếng rồi người ta chụp hình….” - đông đảo dân mạng để lại bình luận bênh vực nữa ca sĩ.

co-thanh-y-di-dam-tang-nguoi-than-cua-quan-ly-tran-thanh-hari-wo-07f595-0919.jpg

Bên cạnh sự chỉ trích, Hari Won vẫn được nhiều người bênh vực.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên người đẹp bị soi xét về những chuyện nhỏ nhặt. Hôm 16/7 vừa qua, Hari Won bất ngờ bị điều tiếng khi đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô ngồi bàn tiệc cùng các ngôi sao khác lan truyền. Theo clip ghi lại, bà xã Trấn Thành vô tư thưởng thức món ăn trong khi các mỹ nhân khác như Á hậu Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan... vẫn kiên quyết ngồi yên "giữ dáng".

2404_hari-won-gay-thich-thu-khi-cam-dau-an-nhu-bi-bo-doi-tai-su-kien-3666d504-0922.jpg

Hình ảnh HHari Won cặm cụi ngồi ăn trong khi các á hậu khác trò chuyện cùng nhau.

Bên cạnh những lời cảm thông vẫn có một luồng dư luận "đả kích" vợ Trấn Thành. Theo đó Hari Won bị chê là "kém sang", thiếu tinh tế so với các ngôi sao khác khi đi dự tiệc. Thậm chí, nhiều người còn nặng lời khi dùng từ ngữ "phàm ăn tục uống" hay "ăn như chết đói" để phán xét về hành động của bà xã Trấn Thành.

Trước những bình luận tiêu cực hướng về Hari, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực.  Lâm Vỹ Dạ bức xúc lên tiếng thanh minh cho đồng nghiệp : “Bộ nghệ sĩ không phải là con người hả mấy thím? Bả ăn vậy là sang chảnh lắm rồi đó! Tôi mà đi tiệc tôi ăn còn tàn sát hơn bả. Ông bà cha ta có câu: ‘Ngại là có hại cho bao tử’. Sống thật mà khỏe, không bệnh tật mấy chế ơi”!, Lâm Vỹ Dạ viết.

Diễn viên Cát Phượng cũng chia sẻ thẳng thắn: “Cái này vô duyên đỉnh luôn á. Đói thì ăn. Mời đến ăn tiệc mà trời. Xung quanh ai cũng ăn mà, nghệ sĩ là Thánh hay sao không thấy đói?

Như vậy, có lẽ công chúng cần có cái nhìn cởi mở hơn đối với các nghệ sĩ, bởi họ cũng là những con người bình thường, cũng có những hành động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022