Tình trẻ kém 10 tuổi và con riêng của Thu Thủy

Sau thời gian giữ kín, Thu Thủy bất ngờ công khai tình cảm với bạn trai tin đồn Kin Nguyễn trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây.

Thu Thủy từng tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô là phải yêu thương cả con riêng với chồng cũ. Ban đầu nữ ca sĩ có chút e ngại, nhưng tình cảm của bạn trai kém tuổi dành cho bé Henry khiến cô thực sự cảm thấy hạnh phúc. 

thu-thuy-1.pngTình trẻ Thu Thủy chăm sóc, yêu thương con trai riêng của người yêu hết mực.

“Dù rào cản giữa chúng tôi lớn nhưng Kin Nguyễn luôn dành cho con trai tôi tình yêu thương và sự che chở của một người cha. Tôi hạnh phúc khi nghe con gọi anh ấy là bố”, nữ ca sĩ tâm sự. 

Về phía Kin Nguyễn, anh khẳng định con trai của Thu Thủy cũng là con trai của mình. "Thủy có con, yêu nó thì tôi cũng có thể làm điều đó. Trẻ con không có tội. Con Thủy cũng sẽ là con tôi. Nó cần tình cảm của cả ba lẫn mẹ. Tôi xin phép Thủy sẽ trở thành người ba đó để chăm sóc Henry", tình nhân của nữ ca sĩ bộc bạch. 

thu-thuy-1.jpgAnh xưng hô "ba - con" với con riêng của Thu Thủy.

Bên cạnh việc xưng hô "ba - con", bạn trai mới của Thu Thủy cũng chia sẻ những câu chuyện đầy ngọt ngào về quý tử của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Trung Kiên và mối quan hệ với con riêng của Lê Phương

Không kém Kin Nguyễn, ca sĩ Phạm Trung Kiên cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của bà xã Lê Phương. Dù gặp không ít sóng gió khi đến với tình nhân kém tuổi nhưng trái lại, Lê Phương được Trung Kiên cưng chiều hết mực.

le-phuong-10.jpgLê Phương hạnh phúc khi được chồng và gia đình chồng yêu thương.

Không những thế, cô còn được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và thương con trai riêng của mình và Quách Ngọc Ngoan như cháu ruột. 

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương chia sẻ. 

Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng chia sẻ niềm vui khi hai bố con Trung Kiên - Cà Pháo về quê Bình Thuận chúc Tết nhà nội. Vừa nhớ vừa lo nhưng Lê Phương luôn cảm thấy an lòng khi Cà Pháo ở bên ông xã kém tuổi. 

le-phuong-14.jpgle-phuong-01.jpgKhoảnh khắc Cà Pháo thân thiết bên Trung Kiên và gia đình nhà nội.

"Từ nhỏ đến khi nói rõ, con chỉ biết mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông đủ tình thương để con vui đùa, tin tưởng, tâm sự, học cách yêu thương trách nhiệm... Mẹ thương lắm", Lê Phương từng chia sẻ.

Hải Băng và con trai riêng của Thành Đạt

Trước khi có 3 nhóc tì đáng yêu với Hải Băng, Thành Đạt từng trải qua cuộc hôn nhân với người đẹp Diệp Bảo Ngọc và có một con trai - bé Kid. Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng Thành Đạt vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. 

hai-bang-1.pngHải Băng vui vẻ bên Thành Đạt và bé Kid.

Hải Băng cũng có quan hệ thân thiết với con trai riêng của chồng. Nhắc đến bé Kid, nữ ca sĩ từng tiết lộ cô không thích Kid gọi mình là mẹ, và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất.

Lý giải điều này, giọng ca Viên đá nhỏ khẳng định nếu đặt cô vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ. Dù vậy, Hải Băng vẫn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho con riêng của Thành Đạt. Mỗi dịp đi chơi, nữ ca sĩ luôn đưa bé Kid đi cùng và yêu thương, chăm sóc như con đẻ. 

Về phía bé Kid, cậu nhóc cũng rất thương các em do Hải Băng sinh ra. Thậm chí nhóc tì còn xung phong trông em giúp Hải Băng khi cô bận bịu.

hai-bang-2.jpgKhoảnh khắc hạnh phúc không phân biệt "con anh con tôi" của gia đình Hải Băng - Thành Đạt.

thu-thuy-490.jpg?width=150Sao Việt
Từng mắng con riêng của Thu Thủy nhưng lời thú nhận của tình trẻ lại khiến dân mạng tan chảy vì quá đỗi ngọt ngào

Mai Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022