Tập 3 chương trình "Thiên đường ẩm thực" vừa lên sóng truyền hình tối 29/6 với chủ đề Món ăn mùa lễ hội với sự góp mặt của Hồng Thanh, Phát La và hotgirl ảnh thẻ Lan Hương, "đấu" với đội của Hùng Thuận, Diệp Bảo Ngọc, Hà Trí Quang dưới sự chủ trì của "Hoàng thượng" Trường Giang. Và khi chương trình vừa bắt đầu, danh hài xứ Quảng đã không tiếc lời khen nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc.

Ở vòng đầu tiên, hai đội nhận thử thách chụp hình. Nhờ lợi thế về chiều cao mà Hà Trí Quang nhanh tay bế Diệp Bảo Ngọc lên 5 giây cuối cùng và chiến thắng trò chơi. Đội Phát La vì hình thể khiêm tốn nên đành hậm hực nhìn đội Hà Trí Quang ăn uống ngon lành.

diep-bao-ngoc-bi-tong-nga-lan-quay-tren-san-khau-1206.jpg

Vì vừa thua ở vòng trước nên đội Phát La hăng hái hơn ở vòng 2. Cả 6 người chơi đều hết sức vất vả ngồi vật cưỡi để trang trí cây thông Noel. Trong lúc di chuyển gấp gáp, Phát La bị vướng vào Diệp Bảo Ngọc, dẫn đến tông đàn chị ngã sóng soài trên sân khấu. Là đội thua cuộc, Hà Trí Quang và Diệp Bảo Ngọc đành ăn rau cho đỡ thèm còn bị Trường Giang liên tục chọc ngoáy. Hùng Thuận "Đất phương Nam" dù thua nhưng vẫn ăn hì hục khiến Trường Giang nghẹn lời.

Ở vòng thi cuối, Diệp Bảo Ngọc trổ tài gói bánh tro khéo léo nên đội cô chiến thắng chung cuộc với 10 triệu đồng. Còn đội Phát La, Hồng Thanh và Lan Hương ra về tay trắng.

Cũng trong chương trình, Phát La lần đầu tiết lộ họ ngoại anh nhiều đời trước từng làm đầu bếp trong cung đình Huế. Trong khi đó, Hà Trí Quang cũng làm chủ một nhà hàng. Anh khiến mọi người phục ra mặt khi miêu tả món ăn đúng chuẩn và chính xác đến từng vị.

Về cuộc sống riêng tư, trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, ở thời điểm này, cô sống lặng hơn và có suy nghĩ sâu xa hơn. Bây giờ cô không còn sống cho mình mà sống cho nhiều người. Làm điều gì cũng phải nghĩ kỹ, tính kỹ xem có ảnh hưởng đến ai hay không? Nếu ảnh hưởng đến họ thì sẽ như thế nào và mình sẽ làm gì để họ tốt lên? "So với độ tuổi hiện tại, tôi có vẻ sống già hơn, như bà cụ non" - Diệp Bảo Ngọc cho biết.

diep-bao-ngoc-phunutoday2-1401-phunutoday-1434-phunutoday-1629-1207.jpgdiep-bao-ngoc-phunutoday4-1401-phunutoday-1434-phunutoday-1629-1207.jpg

Đồng thời, Diệp Bảo Ngọc thừa nhận, đến thời điểm hiện tại, tình yêu với cô không có hình mẫu. Nữ diễn viên cảm thấy người đó phù hợp, có thể chia sẻ thông cảm, có thể thương yêu con trai mình như chính con ruột. Lỡ sóng gió kéo đến, cô và người đó có nắm tay nhau vượt qua được hay không? Đó là điều cô cân nhắc nhất. Còn chuyện hình mẫu như anh sáu múi, có nhà lầu xe hơi... thì Diệp Bảo Ngọc không đặt nặng.

Hồi tháng 3 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Diệp Bảo Ngọc đi chơi với một người đàn ông lạ. Theo đó, người này ăn mặc giản dị, ngồi đối diện với vợ cũ Thành Đạt tại 1 góc khuất ở rạp chiếu phim. Tuy nhiên, cả 2 không dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Do đó, nhiều người hoài nghi rằng liệu đây có phải là "tình mới" của cô hay chỉ đơn thuần là bạn bè bình thường mà thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Diệp Bảo Ngọc còn bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nắm tay người đàn ông giấu mặt. Trước những lời chúc "ngọt ngào" của bạn bè, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận cô đang yêu nhưng muốn giấu kín danh tính bạn trai./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022