Mới đây, nhân chuyến công tác, hai chị em Thúy Hằng Thúy Hạnh đã cùng nhau ghi lạnh khoảnh khắc đẹp trong trang phục màu sắc đối lập. Mặc dù đã bước sang ngưỡng 40 nhưng hai cựu người mẫu vẫn tràn đầy sức sống.

Thuy-Hang-Thuy-Hanh001.jpg

Thuy-Hang-Thuy-Hanh002.jpg

Thuý Hằng vừa trải qua hơn 3 tháng tập luyện cùng chế độ ăn uống để giảm cân sau đợt Tết, cô cho biết cô tăng cân không kiểm soát và đã rất cố gắng và nỗ lực để về lại hình thể gần như em gái. Từ trước đến giờ, Thuý Hằng luôn có nickname Bé Bự do cô luôn tròn trịa và đầy đặn hơn Thuý Hạnh.

Thuy-Hang-Thuy-Hanh003.jpg

Thuy-Hang-Thuy-Hanh004.jpg

Tuy nhiên, nhờ chế độ tập luyện nghiêm khắc mà Thúy Hằng đã giảm được 5kg và dường như khi đứng cạnh em gái, không có sự khác biệt giữa hai chị em vì quá giống nhau. Trước đây, để phân biệt hai chị em song sinh Hằng - Hạnh, người nhìn thường dựa vào...cân nặng, nhưng hiện tại, phải tinh tế và chịu khó quan sát lắm, khán giả mới nhận được đâu là Hạnh, đâu là Hằng.

Thuy-Hang-Thuy-Hanh005.jpg

Thuy-Hang-Thuy-Hanh006.jpg Thúy Hằng khoe vẻ đẹp mặn mà đầy kiêu hãnh

Hè năm nay, Thuý Hằng dự kiến cho cậu trai lớn Nam tiến, gửi gắm "bố mẹ" Minh Khang - Thuý Hạnh chăm sóc với mong muốn cậu cả của 3 em có thể tích cực tham gia được những công việc mà cậu mơ ước. Cả hai chị em đều cùng quan điểm không gò ép việc học hành và tôn trọng mơ ước của con cái.

Hai chị em luôn thân thiết, ngoài là chị em còn là bạn bè và đồng nghiệp, ăn ý không chỉ trong các shoot hình mà còn giải quyết các công việc hàng ngày cũng như quan điểm về chăm sóc gia đình và các bé. Hiểu nhau, tôn trọng nhau và luôn hỗ trợ nhau đã giúp cho 2 cựu siêu mẫu luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Thuy-Hang-Thuy-Hanh009.jpg

Thuy-Hang-Thuy-Hanh010.jpg

Thuý Hạnh chia sẻ, cô vừa kết thúc đợt quay bộ phim truyền hình Tuyệt mật trong bóng đêm dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay. Rất lâu rồi cô mới quay lại vai trò là diễn viên, từ sau bộ phim truyền hình đầu tay Giọt nước mắt của Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Bởi vậy cô cũng rất hồi hộp đón chờ cảm nhận của khán giả dành cho vai diễn này.

Thuy-Hang-Thuy-Hanh007.jpgThuy-Hang-Thuy-Hanh008.jpgThuy-Hang-Thuy-Hanh011.jpgThuy-Hang-Thuy-Hanh012.jpg Cận cảnh nhan sắc của Thúy Hạnh

Thuy-Hang-Thuy-Hanh013.jpgThuy-Hang-Thuy-Hanh014.jpgThuy-Hang-Thuy-Hanh015.jpg Vẻ cuốn hút của đàn chị Thúy Hằng

thuy-hanh-oki-01.jpg?width=150LÀNG SAO
Thúy Hằng - Thúy Hạnh lên tiếng về dàn mẫu mặc bikini đón U23 gây bức xúc dư luận

Q.Q. Ảnh: Toni Võ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022