Những ngày qua, ồn ào thụ tinh nhân tạo giữa vợ chồng Đức Nhân - chủ kênh YouTube Vợ chồng nhà Nhân với bác sĩ Cao Hữu Thịnh nhận được sự quan tâm của công chúng. Cho đến tối ngày 14/3, vợ chồng Đức Nhân đã tổ chức một buổi gặp mặt truyền thông để lên tiếng về những drama vừa qua.

  • Phản ứng đối lập khi tiêm kích trứng của Bà Nhân Vlog và Minh Hằng: Người bị chỉ trích "làm màu", người nhận được sự đồng cảm

Tại đây, vợ chồng Đức Nhân nhiều lần gửi lời xin lỗi đến bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Cô cũng nhấn mạnh mình không đem vấn đề quảng cáo, thương mại vào chuyện tìm con, cũng không cố tình diễn để câu view mà tất cả là cảm xúc thật. Vụ việc của Bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh không chỉ thu hút sự chú ý của công chúng, mà một vài sao Việt cũng đã lên tiếng.

Cụ thể, trưa ngày 15/3, Dương Khắc Linh bất ngờ chia sẻ ảnh gia đình chụp cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Đính kèm theo đó là dòng trạng thái gây chú ý: "Cố lên nhé bác ơi! Ở ngoài thật sóng gió. Nhưng quan trọng bác vẫn luôn đẹp trai". Liên hệ với Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ chia sẻ với chúng tôi nguyên nhân lên tiếng giữa thời điểm nhạy cảm này là vì "thấy rất bất ngờ khi bác sĩ Thịnh gặp lùm xùm trên mạng".

photo-3-1678869551752486259446.jpg

Dương Khắc Linh đăng ảnh cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Nam nhạc sĩ bộc bạch: "Linh thấy rất bất ngờ, vì mình cũng là người từng tiếp xúc và bác cũng là người đỡ đẻ cho 2 em bé nhà Linh nên về tính cách hay cách làm việc của bác là gia đình Linh hiểu rất rõ. Gia đình Linh cũng là nghệ sĩ và chưa bao giờ thấy bác nhờ quảng cáo mà chính gia đình Linh còn tự đi giới thiệu với bạn bè người thân là nên tìm tới bác".

Liên quan đến những lùm xùm xoay quanh bác sĩ Thịnh, Dương Khắc Linh thẳng thắn: "Việc bác sĩ bị lùm xùm trên mạng thì mình không tìm hiểu nhiều, nhưng Linh nghĩ việc liên quan đến vấn đề thời gian hút trứng thì mình có thể tìm hiểu trên mạng, có rất nhiều bài viết để mình có thể tham khảo thêm". Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh cho rằng không phải chỉ khi mong cầu con cái mới tôn trọng người giúp đỡ mà trong cuộc sống hằng ngày cũng nên tử tế với bất kỳ ai trong cuộc sống.

photo-2-1678869548161330504558.jpg

Dương Khắc Linh chia sẻ 2 nhóc tỳ nhà mình là được bác sĩ Cao Hữu Thịnh đỡ đẻ

Không chỉ Dương Khắc Linh, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi cũng có động thái đứng về phía bác sĩ Cao Hữu Thịnh giữa drama thụ tinh nhân tạo. Theo đó, Thủy Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài chia sẻ từng được bác sĩ Cao Hữu Thịnh động viên trong quá trình kích trứng. Bên cạnh đó, bà xã Đăng Khôi cũng nhận xét bác sĩ là người tận tâm trong công việc.

photo-1-16788695442491647775684.png

Vợ Đăng Khôi tiết lộ từng gặp khó khăn khi dự trữ trứng và được bác sĩ Thịnh động viên

Ảnh: Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022