Cường Đô la và Đàm Thu Trang hiện đang có mặt tại Tuần Châu, Quảng Ninh để tham gia vào sự kiện về siêu xe. Đặc biệt, cùng đồng hành với Cường Đô la năm nay là vợ sắp cưới Đàm Thu Trang, cô trực tiếp cầm vô lăng lái xe bên ông xã.

Trong một đoạn livestream trên facebook mới đây, cựu người mẫu gốc Lạng Sơn hài hước chia sẻ cô bị ông xã ép lái xe dù đang diện váy ngắn. "Mọi người thấy tôi đang mặc đầm chứ? Tôi bị chồng tôi ép lái đây. Đây là chiếc xe mà vợ chồng tôi lái đến sự kiện lần này", Đàm Thu Trang vui vẻ chia sẻ. Người đẹp cũng cho biết cô và Cường Đô la đã vất vả rất nhiều để chuẩn bị chiếc xe đặc biệt tham gia vào sự kiện lần này.

Ngồi bên bà xã, doanh nhân phố núi Cường Đô la hào hứng quay video và hỏi: "Các bạn thấy vợ mình lái xe có chất không?". Đàm Thu Trang vui vẻ đáp lại: "Vợ chồng nhà này chẳng có gì ngoài sở thích lái xe cùng nhau".

anh-chup-man-hinh-2019-06-14-luc-211000-1560523498831971721948-0708.pnganh-chup-man-hinh-2019-06-14-luc-210943-1560523498838105811168-0708.png

Cựu người mẫu cũng than thở mỗi khi lên hình khuôn mặt cô lại nhìn tròn trịa hơn dù ở ngoài thân hình trông "không mập mấy".

"Ở Hạ Long đang rất nóng, còn tôi thì không hiểu sao cứ lên hình là mặt tròn xoe. Dạo này tôi lên tận 3 ký rưỡi, chắc do ăn ngủ được.

Hai đứa đều lên ký, mà phải lên ký thì tướng và tiền tài mới tốt được. Mà lên clip trông mập thế thôi chứ ngoài đời vẫn mặc size XS nhé", Đàm Thu Trang cho biết.

Cả hai cũng tỏ ra vô cùng tình cảm khi thoải mái xưng hô "vợ chồng" lúc nói chuyện với bạn bè. Đặc biệt, Cường Đô la còn không ngại "cưỡng hôn" Đàm Thu Trang và ngọt ngào dỗ dành bà xã: "Vợ đâu có mập đâu".

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân cô tăng cân vì ăn ngủ tốt chứ không phải có bầu như nhiều lời đồn trên mạng xã hội.

Từng hẹn hò với không ít người đẹp, gần nhất là mối tình kéo dài 2 năm với Hạ Vi, đây là lần tiên Cường Đô la thoả mái công khai chuyện tình yêu, không chút e ngại hay né tránh.

Thế nhưng tính đến thời điểm này, cuộc tình với Đàm Thu Trang là bình lặng, ít thị phi nhất của vị doanh nhân phố núi. Anh thể hiện sự nghiêm túc ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ này bằng chính sự công khai và trân trọng bạn gái trong mọi hoàn cảnh. 

Nhìn vào mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Cường Đô la và những điều tuyệt vời họ dành cho nhau, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn được chứng kiến một đám cưới thật đẹp. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022