Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ "cực lầy" trên mạng xã hội. Trang cá nhân của nam ca sĩ liên tục chia sẻ những dòng trạng thái, hình ảnh bá đạo thu hút lượt yêu thích và bình luận tương đối cao. Mới đây, nam ca sĩ lại khiến fan không nhịn được cười khi chia sẻ tấm hình chế gương mặt của mình với một người mặc đồ cô dâu: "Phận làm con gái chưa một lần hai like". 

Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi không biết vô tình hay hữu ý mà khuôn mặt nam ca sĩ lại rất "hợp rơ" và cực kì nữ tính với bộ đồ trong lễ vu quy. "Trên đời vẫn tồn tại người phụ nữ có nét đẹp nam tính như thế này"- Hồ Quang Hiếu nhấn mạnh.

2-1500788410593.png

Bức hình chế gương mặt nam ca sĩ "Con bướm xuân" với một người mặc đồ cô dâu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Dưới phần bình luận, khi một khán giả tag cả bạn gái xinh đẹp của nam ca sĩ vào và bình luận: "Bướm xinh bây giờ mới xuất hiện", Hồ Quang Hiếu còn hóm hỉnh đáp lời: "Đã đến lúc phải nói ra rồi anh. Gồng mình mệt quá". Ngay lập tức, Bảo Anh cũng "vào hùa" theo bạn trai: "Đó giờ là chị em mà đâu dám nói ra sợ má của Hiếu la. Giờ chịu sống thật rồi, cũng đã nói chuyện với gia đình nên sắp tới hy vọng mọi người hiểu rằng Bảo Anh chỉ là người bạn giúp Hiếu che mắt thiên hạ".

3-1500788561587.png

Nam ca sĩ còn hài hước khẳng định trên đời vẫn còn người phụ nữ có nét đẹp nam tính như anh.

1-1500788561585.png

Bình luận bá đạo trên mạng xã hội mà cặp đôi "lầy" nhất V-biz dành cho nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022