Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục dính những lùm xùm liên quan đến con nuôi Hồ Văn Cường. Sự việc ồn ào đến mức cô buộc phải khoá Fanpage và mới chỉ mở lại, tuy nhiên những bình luận và tin đồn ác ý từ netizen vẫn liên tục diễn ra. Gần đây nhất, nữ ca sĩ còn dính vào scandal khác đó là bị nhạc sĩ Chim Trắng Mồ Côi đăng đàn, tố Phi Nhung nhắn tin uy hiếp và đe doạ.

Trong lúc liên hoàn scandal của Phi Nhung còn chưa có dấu hiệu chấm dứt, mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh biểu diễn của Phi Nhung và Hồ Văn Cường ở hải ngoại bất ngờ bị đào lại. Trong đó, Phi Nhung đã có câu nói đùa khá nhạy cảm, liên quan đến tiền bạc của Hồ Văn Cường ngay trên sân khấu. 

Clip: Xôn xao clip Phi Nhung nói Hồ Văn Cường nhận tiền khán giả đem về cho mẹ đi shopping

Cụ thể, đoạn video ghi lại cảnh Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang biểu diễn trên sân khấu thì bất ngờ có một khán giả đến và đưa tiền mặt. Trong lúc Hồ Văn Cường bối rối không biết nhận hay không thì Phi Nhung liền có động tác ủng hộ con trai nuôi nhận tiền và nói: "Con cứ lấy tiền đi, đưa cho mẹ đi shopping nha. Tại vì mẹ là mẹ của con mà. Nói chứ quý vị cho bé như vậy thì Phi Nhung rất là vui, nhưng mà đừng làm bé hư, con nít mà, nhất là tiền bạc." 

Ngoài ra, nhiều netizen cũng soi ra chi tiết khán giả cho Hồ Văn Cường tiền đến mức cậu bé cầm không xuể, thậm chí còn bị rơi xuống dưới đất. 

Khán giả lên đưa tiền cho Hồ Văn Cường

Con nuôi Phi Nhung cầm không xuể đến mức bị rơi xuống đất

Cúi người nhặt tiền

Được khán giả cho liên tục

  • Quản lý Ngô Kiến Huy tiết lộ mức cát xê hiện tại của Hồ Văn Cường khi "kẹp chung" Phi Nhung, chỉ bằng 1/3 thời Quán quân

Được biết, ở hải ngoại, việc nghệ sĩ được khán giả cho tiền mặt là chuyện vô cùng bình thường và được xem như tấm lòng của họ. Nhiều netizen cũng bày tỏ sự thắc mắc về việc cách đây không lâu, quản lý Ngô Kiến Huy chia sẻ về mức cát xê của Hồ Văn Cường rằng: "Ở đâu ra Hồ Văn Cường 1 show 50-70 triệu, nếu muốn biết rõ hơn mọi người google (tìm kiếm) loạt bài của nhiều báo phỏng vấn trực tiếp bầu show, thời Quán quân cao nhất 30 triệu, gần đây thì hay đi kẹp cùng Phi Nhung lương khoảng 10 triệu".

Tuy nhiên khi xem trong đoạn video này, ngoài cát xê cứng nhận từ bầu show ra, rõ ràng Hồ Văn Cường vẫn có những khoản riêng như được khán giả cho ở các show diễn thế này. Netizen đặt câu hỏi: Vậy thì số tiền này có được minh bạch hay không? 

ho-van-cuong-3-1560781784-16244298816911877577323.jpeg

Nhiều khán giả yêu cầu minh bạch tiền bạc cho Hồ Văn Cường

Hiện tại dân mạng vẫn đang tranh cãi nảy lửa vấn đề này và yêu cầu phía Phi Nhung có lời giải thích. 

Nguồn: Tổng hợp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022