Sau khi Chi Pu cho ra mắt MV đầu tay "Từ hôm nay", một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong cộng đồng người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi, khá nhiều người tỏ ra thất vọng trước sản phẩm âm nhạc sau 3 năm rèn luyện thanh nhạc của Chi Pu.

Đặc biệt cách đây ít giờ, Hương Tràm còn gây xôn xao khi chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc nói về việc một số hot girl đột ngột chuyển hướng thành ca sĩ và điều này khiến cô thấy bị xúc phạm vì "các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được". Trong thời điểm Chi Pu vừa ra mắt MV đầu tay với tên gọi "Từ hôm nay" vào ngày 10/10, nhiều cư dân mạng cho rằng Hương Tràm đang mỉa mai cựu hot girl đình đám Hà thành.

ava-1507715663224-1507731591369.jpg

Xuất hiện trong buổi livestream "360 độ soi", Chi Pu đã trực tiếp lên tiếng nói về phát ngôn của Hương Tràm. "Từ sáng đến giờ Chi đi làm nên không biết thông tin như vậy. Thật sự cũng không liên quan đến Chi lắm vì có chỉ đích danh mình đâu. Chi nghĩ mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Hương Tràm nói về ai hay điều gì Chi cũng không quan tâm lắm.

Dù có nhắm vào Chi thì quan điểm của Chi cũng rất rõ ràng. Chi nghĩ mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Chi không thể nói ai đó sai. Chi nghiệm vào bản thân mình nhiều thứ hơn bằng cách tự nhận ra. Ví dụ Chi xem sản phẩm của mình, Chi thấy điều gì không tốt thì Chi tự cảm nhận điều đó và Chi sẽ cố gắng trong tương lai. Còn chuyện này Chi miễn bình luận".

Trước quan điểm một số hot girl đang lấy danh nghĩa ca sĩ để kiếm tiền của Hương Tràm, Chi Pu khẳng định: "Với bản thân Chi, quan điểm về nghề của Chi khác. Chi xây dựng hình ảnh cho mình là một nghệ sĩ đa năng. Dù có nhảy hát hay diễn thì Chi vẫn là Chi. Chi thấy bản thân đang làm gì cho khán giả của Chi thì cũng không liên quan đến Hương Tràm".

chi1-1507641523614-1507731632487.jpg

Chi Pu khẳng định bản thân không quan tâm đến phát ngôn của Hương Tràm.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022