Mới đây, Minh Hằng có mặt tại Hà Nội để tham gia vào buổi casting của cuộc thi The Face Vietnam 2018. Diện chiếc đầm đình đám của nhà mốt Dolce & Gabbana, nữ huấn luyện viên khoe được phong cách thời trang sành điệu và thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. 

minh-hang-3.JPG Minh Hằng diện đầm hiệu sành điệu tại buổi casting The Face Vietnam 2018. 

Tuy nhiên, không may cho nữ ca sĩ họ Lê khi một bức ảnh hậu trường xấu xí về cô được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ảnh, Minh Hằng đi giày bệt không ăn nhập tới chiếc đầm. Tuy nhiên, đôi chân... ngắn cũn của cô mới là chi tiết hot nhất để anti-fan đua nhau mỉa mai. 

Trên thực tế, chiều cao thật của Minh Hằng vốn khiêm tốn hơn rất nhiều so với hai đồng nghiệp ngồi chung ghế nóng là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Và bức ảnh chân ngắn này đã vô tình biến huấn luyện viên không chuyên trở thành trò cười trên những diễn đàn mạng. 

minh-hang-2.jpg Đôi chân siêu ngắn của Minh Hằng trong bức ảnh được lan truyền.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng góc chụp đã khiến Minh Hằng trở thành "nạn nhân" trong bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội. Bức ảnh "không có tâm" đã khiến đôi chân của nữ ca sĩ trở nên ngắn ngủi dù cho chiều dài thực tế không đến mức thảm hại như vậy.

minh-hang-4.jpg Sự so sánh chứng minh nữ ca sĩ đã bị góc chụp "dìm hàng".

Khi chiều cao bị mang ra mỉa mai, Minh Hằng cũng rất nhanh có động thái đáp trả trên mạng xã hội. "Tuy chân có ngắn nhưng não không được ngắn. Tuy cũng rất đau nhưng quyết không bỏ cuộc", nữ ca sĩ phản pháo sâu cay.  

minh-hang-5---Copy-1.jpg Minh Hằng đáp trả khi bị chê chân ngắn.

Trước đó, Minh Hằng từng gây ra không ít tranh cãi khi chính thức được công bố trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018. Nữ ca sĩ được cho là "kẻ ngoại đạo", không đủ khả năng để hướng dẫn thí sinh của một cuộc thi về người mẫu. 

Phải hứng "gạch đá" từ cư dân mạng, song Minh Hằng vẫn rất tự tin khi đảm nhận vai trò mới. Cô cho biết: "Mọi người hãy xem The Face 2018 để thấy tôi có hợp với vị trí huấn luyện viên hay không. Trước khi xem, đừng ra phán xét vội. Tôi đang vạch chiến lược làm sao tốt nhất cho team của mình và không làm nhà sản xuất thất vọng khi họ đã chọn mình vào vị trí này".  

the-face-ava.jpg?width=150LÀNG SAO
Bị đánh giá yếu nhất The Face, Minh Hằng lội ngược dòng khi trở thành sự lựa chọn của hầu hết thí sinh mạnh nhất
minh-hang-ava-1.png?width=150LÀNG SAO
HOT: Minh Hằng tạo dáng nhanh như chớp khi thị phạm thí sinh The Face Vietnam 2018

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022