anna-truong-chuc-mung-me-my-linh-1605094703_500x300.jpg
 
 
Anna Trương chúc mừng mẹ Mỹ Linh

Buổi họp báo ra mắt chương trình "21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh" được tổ chức tại Hà Nội. Anna Trương đang ở Mỹ, cô không thể tham dự nên chia sẻ cảm xúc của mình bằng một video ngắn rồi nhờ ban tổ chức bí mật dành tặng mẹ. Anna Trương tin rằng những tâm huyết của Mỹ Linh sẽ được đền đáp xứng đáng bằng việc nhiều người thêm cơ hội học hát và phát huy năng khiếu hát, chỉ bằng cách học trực tuyến. Cô hy vọng bố mẹ sẽ có thêm thành tựu trên chặng đường gắn bó với học viên âm nhạc mà họ đang cùng nhau gây dựng.

Cách đây 6 năm, Mỹ Linh và chồng - nhạc sĩ Anh Quân - thành lập học viện âm nhạc Young hit young beat với ba điểm trường trên địa bàn Hà Nội. Việc khởi xướng dự án học thanh nhạc trực tuyến là một điểm mới trên hành trình làm giáo dục của Mỹ Linh, đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19 chưa thực sự lắng xuống. Trong vai trò người bạn đồng hành mỗi ngày, Mỹ Linh kỳ vọng khoá học sẽ chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết luyện hát của cá nhân chị để sau 21 ngày, học viên hình thành một thói quen hát, khơi gợi nguồn cảm hứng sống tích cực.

IMG-2045-JPG-6664-1605096730.jpg

Ca sĩ Mỹ Linh tràn đầy hứng khởi khi chia sẻ dự án mới.

"Trong những ngày giãn cách xã hội, bắt đầu từ việc livestream trò chuyện với mọi người, tập quay những đoạn ngắn để chia sẻ kinh nghiệm luyện hát cho các bạn ở khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam và cả những người bạn ở nước ngoài, tôi nhận ra, âm nhạc không chỉ là tri thức mà còn là nguồn năng lượng, truyền cảm hứng sống và rất tốt cho sức khoẻ. Tôi chợt nghĩ mình có thể hệ thống hóa các bài dạy thanh nhạc một cách đơn giản và dễ hiểu nhất bằng các tiết học trực tuyến, để có thể giúp hàng triệu người tiếp cận với bộ môn thanh nhạc - tưởng chừng như phải mất nhiều năm học bài bản trong trường nhạc", Mỹ Linh chia sẻ.

Khoá học này được thiết kế không chỉ dành cho những người chuyên nghiệp, mà tất cả mọi người đều có thể tham gia. Mỗi ngày, học viên chỉ cần dành 30 phút để cùng Mỹ Linh nuôi dưỡng đam mê, sự tự tin và thói quen hát lên mỗi ngày.

Đồng hành với Mỹ Linh trong dự án là hai cộng sự: nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn. "Nhờ sự đồng thuận và ý thức đòi hỏi lẫn nhau tới mức khắt khe đã tạo nên nguồn năng lượng và sự bền bỉ cho Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em luôn sát cánh cùng nhau. Ai cùng có thời của mình. Ngày hôm nay có thể chúng tôi đều là người cũ nhưng chúng tôi luôn nói với nhau phải làm cái gì đó mới", Huy Tuấn nói. Nhạc sĩ Anh Quân ủng hộ bà xã không chỉ bằng năng lực bản thân mà cả sự cảm thông khi chị đôi lúc chưa làm tròn bổn phận người vợ. Bận rộn giảng dạy, Mỹ Linh vắng bóng trong căn bếp và phải nhờ mẹ chồng hỗ trợ chuyện nhà cửa, chăm sóc chồng con.

DSC01231-JPG-3880-1605096730.jpg

Mỹ Anh lên sân khấu tặng hoa mẹ.

Xuất hiện trong buổi họp báo, con gái út của Mỹ Linh - Mỹ Anh - nhiều lần nói về niềm tự hào trước những gì bố mẹ đã làm được. Cô bé tặng hoa và ôm ghì mẹ, thay chị gái Anna Trương đang ở Mỹ và anh trai Anh Duy đang ở Australia, chia vui cùng bố mẹ.

Tường San

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022