Tối 30/11, đám cưới của Á hậu Tường San chính thức diễn ra tại Hà Nội. Kể từ lúc công khai kế hoạch kết hôn cho tới khi tiệc cưới tàn, hình ảnh về bạn đời Tường San vẫn được bảo mật tuyệt đối. Không một khách mời nào để lọt chân dung chú rể lên mạng xã hội. 

Mới đây, khoảnh khắc Tường San bên ông xã trong đám cưới bất ngờ được hé lộ. Góc ảnh này vẫn giấu mặt chú rể, song dễ nhận ra đây là một chàng trai có ngoại hình trẻ trung.

Đối diện là cô dâu Tường San đang rơi những giọt nước mắt xúc động, khi nhận được lời chúc phúc từ bố đẻ ngay thời khắc cất bước theo chồng. 

a-hau-tuong-san-01.jpgKhoảnh khắc hiếm hoi Tường San bên chú rể được hé lộ. 

a-hau-tuong-san-03.jpgHình ảnh chú rể ôm hôn Tường San trên lễ đường.

Như đã đưa tin từ trước đó, ông xã Tường San tên Nguyễn Đức Anh, được biết sinh năm 1991, trong một gia đình gia thế. Cặp đôi có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung nhà.

Một số hình ảnh khác trong hôn lễ Tường San - Đức Anh:

a-hau-tuong-san-02-Copy1.jpgKhoảnh khắc bố đẻ dắt tay Tường San bước lên lễ đường.

a-hau-tuong-san-04.jpgĐến chung vui với cô dâu sinh năm 2000 là hội "chị em bạn dì" toàn Hoa hậu, Á hậu: Bùi Phương Nga, Thúy An, Thùy Tiên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh...

a-hau-tuong-san-05.jpgĐỗ Mỹ Linh là người nhận được bó hoa "truyền may mắn" của Tường San.

a-hau-tuong-san-06.jpga-hau-tuong-san-07.jpgTrong đám cưới, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thay tới 3 bộ váy. Điểm chung của cả 3 bộ là đều mang sắc trắng tinh khôi, phom dáng tinh tế, thanh lịch.

a-hau-tuong-san-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Đám cưới Á hậu Tường San: Chú rể không lộ diện, màn tung hoa gây bất ngờ

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022