Cường Đô La - Hạ Vi

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Cường Đô La và Hạ Vi luôn nhận được vô số sự quan tâm, thậm chí soi mói từ phía dư luận. Sau gần 2 năm bên nhau, vào tháng 7/2017, quản lý của Hạ Vi đột ngột lên tiếng xác nhận nữ diễn viên và Cường Đô La đã chia tay do không tìm được tiếng nói chung trong tình yêu.

337bd42f26-1-1483917874989-1499108731842

Trước đó, tin đồn cả hai đã đường ai nấy đi cũng nhiều lần dấy lên trong cộng đồng mạng khi các fan vô tình nhận ra Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô La trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Giữa tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu bất ngờ thông báo đã đường ai nấy đi với Bảo Anh. "Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em... Dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc..." - Hồ Quang Hiếu viết.

ho-quang-hieu-lua-tinh-1-ngoisaovn-w660-

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ. Thậm chí, không ít cư dân mạng cho rằng lý do thật sự khiến cặp đôi chia tay là vì Hồ Quang Hiếu đòi cưới nhưng Bảo Anh không đồng ý. Trước tin đồn này, Hồ Quang Hiếu thẳng thừng đáp trả: "Hiếu xin đính chính thông tin này là hoàn toàn sai sự thật".

Thu Thủy và chồng

Tối 29/11, Thu Thủy chính thức xác nhận tin đồn tan vỡ hôn nhân sau bao đồn đoán. Nữ ca sĩ cho biết sau 17 năm, tình yêu của chồng đối với cô không còn lớn như xưa. Do đó, dù rất cố gắng nhưng Thu Thủy vẫn không giữ được trái tim ông xã. Mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, chồng Thu Thủy mỗi lúc áp lực đều bỏ đi, thậm chí có lần còn biền biệt 15 ngày không về nhà. Cuối cùng, cô quyết định kết thúc mối tình này trong nước mắt.

20171129-082001-thuthuykhongduocbietgive

"Thời gian anh dành cho con không có. Anh cần sắp xếp lại mọi thứ, muốn có khoảng không riêng nên bỏ căn nhà đó lại cho mẹ con ở lại và bỏ đi. Thủy vẫn thương anh, chỉ yêu cầu anh có thể đi tìm sự tự do nhưng thứ 7, chủ nhật sẽ trở về để dẫn con trai đi chơi, hoặc ở bên cạnh con để nó có tình cảm từ người cha. Anh có làm, nhưng mà khá khó khăn. Thủy không hiểu anh stress đến mức độ nào mà đến mức không cần con, chỉ muốn một mình.

Thủy không quan tâm anh quan tâm ai khác, Thủy chấp nhận được. Nhưng nghĩ tới con, ra đường mình thấy những đứa trẻ khác có cha mình cảm thấy tội nghiệp, không chịu nổi nên Thủy quyết định rời bỏ, vì con của Thủy. Chuyện anh có còn tình cảm không quan trọng, hết tình cảm nhưng anh phải dành thời gian cho con. Thủy đã trả hết nợ rồi, đã tới lúc phải ngừng yêu" - Thu Thủy đau đớn chia sẻ.

Quỳnh Châu - Quang Hùng

Giữa tháng 6/2017, một vài nguồn tin khẳng định cặp đôi Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Quang Hùng đã "đường ai nấy đi" sau 3 năm hẹn hò vì không còn tìm được điểm chung trong suy nghĩ và tính cách. Tuy nhiên, người trong cuộc gần như không có phát ngôn chính thức nào khẳng định tin đồn này.

1805685910206729689159560492859980839421

Sau bao đồn đoán, Quỳnh Châu cũng đã chính thức lên tiếng. Dù không biết lý do thật sự dẫn đến việc chia tay nhưng nữ người mẫu khẳng định, cô và tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. "Bất cứ khi nào đối phương cần, người kia sẽ lập tức có mặt. Đối với Châu, anh Hùng là tri kỉ. Bất kỳ điều gì trong cuộc sống, từ những thứ nhỏ nhặt nhất, Châu đều kể cho anh Hùng" - Quỳnh Châu chia sẻ.

Gia Bảo - Thanh Hiền

Trước khi chính thức xác nhận chuyện chia tay, Gia Bảo và Thanh Hiền từng nhiều lần vướng phải nghi vấn rạn nứt. Trên trang cá nhân, Gia Bảo liên tục đăng tải những chia sẻ buồn phiền về chuyện tình cảm. Nam diễn viên thừa nhận do quá bận rộn với công việc nên ít dành thời gian chăm sóc gia đình. Thậm chí, Thanh Hiền còn từng bế con, dọn về nhà mẹ đẻ ở vì những mâu thuẫn với chồng.

481528784-1514534743942.jpg

Vũ Ngọc Anh - Hữu Vi

Vũ Ngọc Anh và Hữu Vi là một trong số những cặp đôi "chị em" xứng đôi vừa lứa và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai liên tục đồng hành tại các sự kiện giải trí, không ngần ngại trao nhau những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

1502241423-150220977248297-16-541732-150

Thế nhưng, vào tháng 4/2017, Vũ Ngọc Anh bất ngờ lên tiếng việc cô và nam người mẫu đã nói lời chia tay. Trước nghi vấn về sự xuất hiện của người thứ 3, Vũ Ngọc Anh từ chối trả lời và không chia sẻ lí do vì sao mình và Hữu Vi "đường ai nấy đi". Về phía Hữu Vi, anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn về mối tình của họ cách đây một năm: "Tôi không gò bó Ngọc Anh trong mối quan hệ. Bởi chỉ khi mỗi người giữ được bản sắc của mình thì mới có nhiều thú vị để khám phá về nhau. Và nhiều lúc, để tìm kiếm sự hòa hợp, chúng tôi sẵn lòng thay đổi bản thân vì người kia".

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022