Jennie là thành viên của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám. Mọi bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô nàng được nhiều chị em học hỏi, trong đó có bí quyết chăm sóc môi mùa lạnh. Có thể thấy là dù trong thời tiết như thế nào thì giọng ca Solo vẫn giữ được đôi môi căng mọng, hồng hào.

Uống nhiều nước

Nếu bạn có đôi căng mọng hồng hào thì nên đảm bảo không thiếu vitamin B, sắt hoặc kẽm. Ngoài ra cũng nên cung cấp đủ nước cho cơ thể.

Jennie rất tuân thủ theo chế độ ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Vào mỗi buổi sáng, Jennie đều uống một cốc nước detox để thải độc cơ thể hiệu quả. Bên cạnh đó, nữ idol cũng không quên bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày và ăn nhiều các loại trái cây, rau củ nhiều vitamin và chất khoáng…

jennie-blackpink-tu-nu-than-trong-bo-anh-tren-tap-chi-cosmopolitan-e32ad1e6-0839.jpg

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho môi

So với vùng da mặt, môi có ít lớp da hơn nên dễ bị khô, nứt nẻ, thâm... Dưới tác động của môi trường, nhất là tiết trời hanh khô mùa lạnh lâu dần sẽ khiến môi bị lão hóa, bong tróc, xuất hiện nếp nhăn, giảm độ dày.

Với Jennie thì cường độ làm việc nhiều, phải trang điểm hàng ngày, đánh son liên tục để đáp ứng nhu cầu cộng việc nhưng nữ idol vẫn sở hữu đôi môi hồng hào không tì vết là nhờ thói quen tẩy tế bào chết môi.

weibo-2324-0839.jpg

Cô cho rằng việc này giúp loại bỏ lớp da chết tích tụ lâu ngày trên môi, không những màu môi sẽ hồng hào hơn mà khả năng hấp thụ các sản phẩm dành cho môi cũng được cải thiện. Nhờ thế mà cho dù ở hoàn cảnh nào khán giả vẫn thấy Jennie rạng rỡ, cuốn hút với đôi môi hồng hào, căng bóng.

Các nàng có thể dùng mật ong và đường để tẩy da chết cho môi. ‏Đường là một chất tẩy tế bào chết cho môi tự nhiên. Khi trộn với mật ong, nó sẽ trở thành một hỗn hợp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm môi rất hiệu quả.‏ 

Một cách khác cũng rất hiệu quả đó là dùng dầu dừa, loại nguyên liệu có công dụng như một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi. Khi kết hợp dầu dừa cùng mật ong và đường nâu, bạn có được hỗn hợp giúp làm sạch và loại bỏ tế bào chết.

Đôi môi mềm mại, hồng hào không chỉ giúp các nàng trông rạng rỡ, ngọt ngào hơn mà còn thể hiện sự khỏe mạnh, tươi trẻ. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân như ánh nắng mặt trời; hút thuốc; sử dụng nhiều thức uống như trà hay cà phê; chế độ ăn thiếu dưỡng chất, uống không đủ nước… khiến môi bị thâm, không còn hồng nhuận nữa. Bạn cần chú ý chăm sóc da môi một cách cẩn thận nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022