Tập 6 "Beauty Talk" có chủ đề "Nám má: Hiểu đúng và trị đúng" sẽ được phát sóng trực tiếp. Chương trình có sự góp mặt của ThS.Bs nội trú Phạm Bích Ngọc, Bệnh viện Da liễu Hà Nội và ThS.Bs nội trú Vũ Xuân Hương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

Nám da là một rối loạn da phổ biến mà bất cứ người nào cũng có khả năng mắc phải. Khi nám da xuất hiện, có thể gây ra những mảng rám nắng, nâu, nâu xám hoặc xám xanh và các đốm giống như tàn nhang. Những mảng này thường xuất hiện ở một số vùng nhất định trên khuôn mặt như má, trán, cằm... hay thậm chí môi trên.

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị nám như: sử dụng mỹ phẩm, lột da bằng hóa chất... hoặc sử dụng laser. Điểm chung của các phương pháp điều trị này là loại bỏ một vài lớp da đầu tiên, giúp làm sáng tình trạng tăng sắc tố trong nhiều trường hợp nám da. Tuy nhiên, tùy vào từng loại da, loại nám mắc phải, mỗi người sẽ được áp dụng một cách điều trị khác nhau.

Để hiểu rõ hơn về nám da, các nguyên nhân gây ra tình trạng tăng sắc tố, phương pháp điều trị chính xác, ThS.Bs nội trú Phạm Bích Ngọc và ThS.Bs nội trú Vũ Xuân Hương sẽ chia sẻ tại tọa đàm sắp tới. Điều này giúp những người đang bị nám lựa chọn đúng phương pháp điều trị để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

ngoc-2583-1728438351.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=e9_8y5TEG0eF4tSy4Suq0Q

ThS.Bs nội trú Phạm Bích Ngọc, Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Ảnh: NVCC

ThS.Bs nội trú Phạm Bích Ngọc, Bệnh viện Da liễu Hà Nội, là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các bệnh về da và bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là tư vấn và điều trị các vấn đề da thẩm mỹ. Cô tốt nghiệp bác sĩ đa khoa - Đại học Y Hà Nội năm 2012; tốt nghiệp bác sĩ nội trú chuyên ngành Da liễu - Đại học Y Hà Nội năm 2015. Ngoài ra, nữ bác sĩ còn nhận chứng chỉ thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ laser, tế bào gốc trong chuyên ngành Da liễu và chứng chỉ sử dụng chất làm đầy, botulium toxin, căng da bằng chỉ trong thẩm mỹ nội khoa.

ThS.Bs nội trú Vũ Xuân Hương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội, là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các bệnh lý da liễu và hoa liễu cũng như thành thạo các thủ thuật thẩm mỹ nội khoa (laser, meso, botox, filler...). Sau khi tốt nghiệp bác sĩ đa khoa và bác sĩ nội trú chuyên ngành Da liễu - Đại học Y Hà Nội, anh đã có nhiều bài báo cáo và công trình nghiên cứu được công bố trên các tạp chí chuyên ngành cũng như báo cáo viên tại các hội nghị da liễu - thẩm mỹ thường niên.

vu-xuan-huong-1728438302-8445-1728438351.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LFXnuMlURX48Y4h8Wh-18A

ThS.Bs nội trú Vũ Xuân Hương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Ảnh: NVCC

"Beauty Talk" do chuyên trang Ngoisao.net và Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu (EUPC Group) phối hợp tổ chức. Chương trình gồm 15 tập, phát sóng mỗi tuần một tập. Qua từng tập, người xem sẽ có được những kiến thức chuyên môn bổ ích về chăm sóc sức khỏe làn da, làm đẹp, với sự tư vấn của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam hiện nay.

Tập đoàn Dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group hiện là nhà cung ứng nhiều mặt hàng dược mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của tập đoàn nhập khẩu trực tiếp từ Liên minh châu Âu và được phân phối độc quyền tại Việt Nam trong hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, các vấn đề về da, thẩm mỹ nội khoa và chăm sóc cho da, tóc, móng.

Như Ý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022